Ateez và Le Sserafim sẽ biểu diễn tại Coachella, lễ hội âm nhạc lớn nhất Bắc Mỹ

Các nhóm nhạc K-pop Ateez và Le Sserafim sẽ là hai trong số những nghệ sĩ biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Coachella năm 2024. Đây là lần đầu tiên cả hai nhóm được mời tham gia lễ hội âm nhạc lớn nhất ở Bắc Mỹ.
k-pop1-1705514990.png

Ngày 17 tháng 1 năm 2024, hai nhóm nhạc K-pop Ateez và Le Sserafim đã được xác nhận sẽ biểu diễn tại Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Thung lũng Coachella (Coachella), lễ hội âm nhạc lớn nhất Bắc Mỹ.

Ateez sẽ biểu diễn vào hai ngày 12 và 19 tháng 4, trong khi Le Sserafim sẽ biểu diễn vào hai ngày 13 và 20 tháng 4. Đây là lần đầu tiên cả hai nhóm nhạc K-pop này được mời biểu diễn tại Coachella.

img-8209-1705514592.jpeg
Nhóm nhạc k-pop Ateez

Ateez là một nhóm nhạc nam tám thành viên được thành lập vào năm 2018. Nhóm được biết đến với phong cách âm nhạc hip-hop, rock và điện tử. Ateez đã giành được nhiều giải thưởng âm nhạc tại Hàn Quốc và quốc tế, bao gồm giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Mnet Asian Music Awards 2019.

Với việc Ateez biểu diễn solo, họ sẽ trở thành nhóm nhạc nam K-pop đầu tiên làm được điều này. Trước đó, Big Bang từng được mời biểu diễn tại Coachella năm 2020 nhưng buổi biểu diễn đã bị hủy bỏ do đại dịch COVID-19.

Le Sserafim là một nhóm nhạc nữ sáu thành viên được thành lập vào năm 2022. Nhóm được biết đến với phong cách âm nhạc tươi sáng và năng động. Le Sserafim đã nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc nữ K-pop nổi tiếng nhất thế giới, với hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu.

img-8208-1705514592.jpeg
Nhóm nhạc nữ K-pop Le Sserafim

Le Sserafim sẽ là nhóm nhạc nữ K-pop thứ hai biểu diễn tại Coachella, sau Blackpink. CL, Yoon Mi-rae, Bibi và Aespa cũng từng biểu diễn tại lễ hội này, nhưng là thông qua 88 Rising, một công ty của Mỹ.

Ngoài Ateez và Le Sserafim, Coachella 2024 còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, bao gồm ban nhạc The Rose ,Lana Del Rey, Tyler, the Creator, Doja Cat, Harry Styles, Billie Eilish, Kendrick Lamar, và nhiều người khác.

Coachella sẽ diễn ra trong hai cuối tuần, từ ngày 14 đến 16 và ngày 21 đến 23 tháng 4 năm 2024. Những người đứng đầu lễ hội năm nay bao gồm Lana Del Rey, Tyler, the Creator, Doja Cat, Harry Styles, Billie Eilish và Swedish House Mafia.

Sự xuất hiện của Ateez và Le Sserafim tại Coachella là một dấu mốc quan trọng cho sự phát triển của K-pop trên toàn thế giới. Đây là lần đầu tiên hai nhóm nhạc nam và nữ K-pop được mời biểu diễn tại lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ. Sự xuất hiện của họ sẽ giúp K-pop tiếp cận với nhiều khán giả hơn trên toàn thế giới.