ATEEZ lọt vào bảng xếp hạng album chính Billboard của Mỹ trong 3 tuần liên tiếp

Nhóm ATEEZ đã đứng đầu bảng xếp hạng trong ba tuần liên tiếp sau khi đứng đầu bảng xếp hạng album Billboard của Mỹ.

ateez-1703753947.jpg

Theo bảng xếp hạng mới nhất do Billboard công bố vào ngày 27/12 (giờ địa phương), full album thứ 2 của ATEEZ 'THE WORLD EP.FIN: WILL' phát hành ngày 1. Nó đứng thứ 52 trên 'Billboard 200' .

Album dài mới của ATEEZ, 'The World Episode Final: Will', phát hành sau 4 năm, đã đứng đầu bảng 'Billboard 200' trong tuần đầu tiên phát hành. Tuần trước, nó đứng thứ 24, tuy thứ hạng có giảm nhẹ nhưng không rớt khỏi bảng xếp hạng ở tuần thứ 3 và đang cho thấy tiềm năng của mình.

Họ cũng hoạt động tích cực trên Billboard Hoa Kỳ và Bảng xếp hạng chính thức của Vương quốc Anh, được coi là hai bảng xếp hạng lớn nhất thế giới. Vào ngày 8 (giờ địa phương), nó đã lập một cột mốc quan trọng khi lọt vào 'Bảng xếp hạng album chính thức' của Vương quốc Anh ở vị trí thứ 2, và một tuần sau, nó đứng thứ 57, lọt vào 'Top 100' trong hai tuần liên tiếp.

Tại Hàn Quốc, nó đứng đầu trên Bảng xếp hạng hàng tuần Hanteo trong hai tuần liên tiếp và đứng đầu trên Bảng xếp hạng album hàng tuần của Circle.

Năm nay, Ateez thể hiện rất tốt trên đấu trường thế giới. Ca khúc chủ đề 'BOUNCY (K-HOT CHILLI PEPPERS)' của mini album thứ 9 'THE WORLD EP.2: OUTLAW' phát hành vào tháng 6 đã được tạp chí NME của Anh chọn là '2023'. Nó đứng thứ 15 trong '25 bài hát hay nhất K- bài hát nhạc pop của năm 2023'. NME cho biết, “‘Bouncy’ của Ateez là một bài hát không thể dễ dàng quên dù chỉ nghe một lần. Anh khen ngợi: “Chắc chắn đây là ca khúc chủ đề thú vị và thành công nhất.

Ngoài ra, GRAMMYs của Mỹ đã chọn 'Bouncy' là một trong '15 bài hát K-Pop được Storm yêu thích năm 2023' và cho biết: "ATEEZ là bài hát K-pop nổi tiếng nhất năm 2023". . “Họ làm say đắm sân khấu bằng nét mặt và những bước nhảy giống như kiếm.” 'Bouncy' cũng được chọn là '200 bài hát hay nhất năm 2023' do Consequence, một cơ quan truyền thông âm nhạc của Mỹ xuất bản. Họ cũng đưa ra đánh giá tích cực về video âm nhạc, nói rằng: “Video âm nhạc cho ‘Bouncy’ đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ K-pop và truyền tải đầy đủ khả năng của ATEEZ.”

ATEEZ sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới 'TOWARDS THE LIGHT: WILL TO POWER' vào năm 2024, bắt đầu tại Seoul vào ngày 27-28 tháng 1 năm sau.