ATEEZ đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album Billboard 200

Album phòng thu thứ hai của ATEEZ 'The World Episode Final: Will' phát hành vào ngày 1 tháng 12 đã đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album Billboard 200.

ateez1-1702273890.jpg

ATEEZ đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album Billboard 200

Tuyên bố của KQ Entertainment viết: "Thật bất ngờ khi biết tin album đã đứng đầu bảng xếp hạng album Billboard 200. Điều này giống như một giấc mơ đối với ban nhạc và họ rất vui mừng khi nhận được kết quả tốt như vậy sau album cuối cùng của mình. "

Ban nhạc cũng viết trong tuyên bố "ATINY (fanbase) luôn ủng hộ và tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi nên ngày nào chúng tôi cũng nhận được những món quà như thế này. Chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra âm nhạc của ATEEZ để có thể báo đáp người hâm mộ. Cảm ơn các bạn".

Ban nhạc lần đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng Billboard 200 vào năm 2021, đứng ở vị trí thứ 42 với mini album thứ 7 'Zero: Fever Part 3'. EP REPACACKAGE đầu tiên 'Zero: Fever Epilogue' cũng đạt vị trí thứ 73 trong cùng năm.

Ban nhạc đã giành vị trí thứ 2 với mini album thứ 9 'The World Episode 2: Outlaw' vào tháng 6 năm ngoái. Liên tiếp, mini album thứ 8 'The World Episode 1: Movement' đã ra mắt ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Billboard 200 vào tháng 7 năm ngoái, đánh dấu lần thứ ba liên tiếp loạt phim 'The World' của Ateez lọt vào top ba.

'The World Episode Final: Will' là album phòng thu thứ hai của Ateez. Tất cả các thành viên đều được liệt kê trong phần ghi công, đồng thời các bài hát của nhóm nhỏ và bài hát solo cũng được đưa vào. Album đã bán được 1,7 triệu bản trong tuần đầu tiên phát hành.

Album này cũng ra mắt ở vị trí thứ 2 trên UK Official Chart, trở thành nhóm nhạc K-pop có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng sau BTS và BlackPink.

Trong khi đó, ATEEZ sẽ xuất hiện trên Lễ hội toàn cầu Music Bank 2023 của KBS-2TV vào lúc 8:30 tối ngày 15 tháng 12.