LE SSERAFIM tiếp tục khẳng định sức hút toàn cầu với 'Perfect Night'

Nhóm nhạc nữ tân binh LE SSERAFIM tiếp tục khẳng định sức hút toàn cầu của mình khi ca khúc debut 'Perfect Night' tiếp tục duy trì thứ hạng cao trên bảng xếp hạng Billboard.

nhom-le1-1701856523.png

Thành viên nhóm nhạc nữ LE SSERAFIM

Theo bảng xếp hạng Billboard mới nhất (tính đến ngày 9 tháng 12), 'Perfect Night' của LE SSERAFIM đã chiếm vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng 'Toàn cầu (không bao gồm Mỹ)'. Đây là lần thứ 5 liên tiếp ca khúc này góp mặt trong bảng xếp hạng này.Tại bảng xếp hạng 'Global 200', 'Perfect Night' giữ vị trí thứ 25 và tại bảng xếp hạng 'Canada Hot 100', ca khúc đạt vị trí thứ 74.

Không chỉ thành công trên thị trường quốc tế, 'Perfect Night' cũng đang lập nên những kỷ lục mới tại thị trường Hàn Quốc. Trên bảng xếp hạng tuần mới nhất của Melon (tính từ 27/11 đến 3/12), ca khúc đã giữ vững vị trí số 1 và giữ vững vị trí quán quân trong 2 tuần liên tiếp.

nhom-le-2-1701856524.png

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên một nữ nghệ sĩ K-pop đứng đầu bảng xếp hạng Melon hàng tuần với ca khúc tiếng Anh trong hai tuần liên tiếp.

'Perfect Night' cũng tiếp tục chuỗi kỷ lục phá kỷ lục trên bảng xếp hạng hàng ngày Melon, giữ vững vị trí số 1 trong 15 ngày liên tiếp (từ 20/11 đến 4/12). Bài hát tiếp tục nhận được sự yêu thích từ người nghe.

Thành tích này của LE SSERAFIM là một minh chứng rõ ràng cho sức hút toàn cầu của nhóm nhạc tân binh này. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, LE SSERAFIM hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong tương lai.