Cơn sốt "Lovely Runner" chưa hạ nhiệt, fan được "chiêu đãi" cửa hàng pop-up "đáng yêu hết nấc

"Lovely Runner" đang gặt hái thành công vang dội và nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả. Để đáp lại tình cảm đó, nhà sản xuất phim đã lên kế hoạch tổ chức một cửa hàng pop-up và sự kiện xem tập cuối cùng dành cho người hâm mộ.
love-1716521725.jpeg

"Lovely Runner" tiếp tục phá kỷ lục. Bộ phim đứng đầu trong ba tuần liên tiếp trong kết quả khảo sát chủ đề phim truyền hình TV-OTT trong tuần thứ ba của tháng 5 do FUNdex phát hành, và Byeon Woo-seok và Kim Hye-yoon xếp thứ nhất và thứ hai trong kết quả khảo sát chủ đề của người biểu diễn TV-OTT trong ba tuần liên tiếp. Ngoài ra, bộ phim còn đứng đầu tất cả các kênh trong bảy tuần liên tiếp và OST "Sudden vòi hoa sen" đứng thứ tám trên bảng xếp hạng Melon Top 100 và thứ chín trên bảng xếp hạng hàng ngày tính đến ngày 16, cũng như xếp hạng cao nhất dành cho phụ nữ trong tuổi 20 của họ dựa trên các bộ phim truyền hình trong tuần được phát sóng trong năm nay. Ngoài ra, bộ phim còn nhận được sự yêu thích vô cùng lớn khi bộ phim đã tích lũy được 570 triệu lượt xem cho đến tập thứ 10 và vượt qua 94% tỷ lệ xem thời gian thực của tất cả các kênh trực tiếp trong quá trình phát sóng.

lovely-runner-09-1716284516.jpg

Để đáp lại, Lovely Runner sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt dành cho những khán giả có nhiều đóng góp nhất. Trước hết, pop-up store "Lovely Runner" sẽ được tổ chức tại The Hyundai Seoul từ ngày 23 tháng 5 (Thứ Năm) đến ngày 29 tháng 5 (Thứ Tư). Cửa hàng tạm thời có thể được vào tuần tự bằng cách đăng ký vào hệ thống chờ vào sau khi truy cập trang web mà không cần đặt trước và nếu có người đợi trước khi mở, việc đăng ký hệ thống chờ vào sẽ được thực hiện tại trang web. Đặc biệt, có tổng cộng 17 loại MD, bao gồm áp phích phim truyền hình, bưu thiếp ảnh và nhãn dán tem, cũng như MD tượng trưng cho Ryu Seon-jae và Rim-sol. Nó bao gồm áo phông Cheongsangari, huy hiệu kim loại Solseon, thẻ học sinh trung học và nhẫn cặp đôi Solseon. Tất cả các MD đều được bán với số lượng hạn chế và có thể bán hết sớm và có thể mua tối đa hai sản phẩm cho mỗi mặt hàng.

Sự kiện xem tập cuối của "Lovely Runner" sẽ được tổ chức vào lúc 7h50 tối ngày 28 tại 4 rạp của CGV Yongsan. Sự kiện sẽ được tổ chức như một nơi chào đón sân khấu của dàn diễn viên chính, bao gồm Byeon Woo-seok, Kim Hye-yoon, Song Geon-hee và Lee Seung-hyeop, cũng như những khán giả yêu mến "Lovely Runner" đến xem tập cuối cùng nhau. Lễ chào sân khấu sẽ được tổ chức tuần tự tại mỗi rạp từ 7:50 tối và nội dung có thể được tìm thấy trước khi tập chính bắt đầu, bắt đầu lúc 8:50 tối ngày 22. Tất cả khán giả sẽ được tặng một tấm bưu thiếp đặc biệt. Thông tin chi tiết liên quan có thể được tìm thấy trên trang web CGV và trang sự kiện trên ứng dụng di động.

Đáp lại, một quan chức của CJ ENM Studios cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị một chuyến tham quan nhóm và một sự kiện tại cửa hàng tạm thời để đáp lại sự ủng hộ của người hâm mộ”, đồng thời nói thêm: “Cảm ơn các bạn và chúng tôi mong nhận được nhiều sự mong đợi cũng như tình yêu cho đến cuối cùng. ."

Lovely Runner phát sóng vào thứ Hai, thứ Ba hàng tuần lúc 20h50