'Lovely Runner' tập 13 vượt mong đợi với lượt xem tăng đột biến

Tập 13 của "Cõng Anh Mà Chạy" đã ghi nhận mức tăng nhẹ về tỷ suất người xem, khẳng định sức hút của bộ phim truyền hình lãng mạn du hành thời gian này.
lovely-runner-09-1716284516.jpg

Theo Nielsen Korea, tập 13 của bộ phim truyền hình thứ Hai-thứ Ba 'Lovely Runner' trên đài tvN, phát sóng ngày 20 tháng 5, đã đạt tỷ suất người xem toàn quốc là 4,6% trên các nền tảng trả phí. Con số này cao hơn so với 4,3% của tập trước. Ở khu vực đô thị, phim dẫn đầu trong số các phim truyền hình cùng khung giờ với tỷ suất 5,2%.

Trong tập mới nhất, nhân vật Im Sol (do Kim Hye Yoon thủ vai), đau khổ trước cái chết của nghệ sĩ nổi tiếng Ryu Seon Jae (do Byun Woo Seok thủ vai), đã du hành ngược thời gian về năm 2008 để thay đổi quá khứ. Bộ phim xoay quanh chủ đề du hành thời gian.

Tập 13 khắc họa cảnh Ryu Seon Jae hy sinh để bảo vệ Im Sol, rồi ngã xuống vực. Im Sol đã tái thiết lập dòng thời gian của Ryu Seon Jae và trở về quá khứ để thay đổi vận mệnh của mình. Khi trở lại hiện tại, cô gặp lại ngôi sao hàng đầu Ryu Seon Jae, người không còn nhớ gì về cô, khiến khán giả háo hức chờ đợi tập tiếp theo.

Phản ứng hóa học lãng mạn giữa Byun Woo Seok và Kim Hye Yoon trong 'Lovely Runner' đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, cùng với cốt truyện hấp dẫn và sự chỉ đạo tỉ mỉ, mang đến những cảnh quay ấn tượng trong mỗi tập phim.

Bộ phim tiếp tục dẫn đầu về tính thời sự, chiếm vị trí đầu bảng trong cuộc khảo sát phim truyền hình TV-OTT tuần thứ hai liên tiếp với 58,37%. Byun Woo Seok, Kim Hye Yoon và Song Geon Hee cũng lần lượt đứng nhất, nhì và ba trong cuộc khảo sát chuyên đề toàn diện về dàn diễn viên TV-OTT. Ngoài ra, phim còn duy trì tỷ suất người xem cao nhất cho cả nam và nữ trong độ tuổi 20-49 trong sáu tuần liên tiếp và đạt tỷ suất người xem cao nhất ở phụ nữ trong độ tuổi 20 trong số các phim truyền hình phát sóng trong tuần trong năm nay.