Byun Woo Seok lập kỷ lục chưa từng có

Byun Woo Seok ghi dấu ấn lịch sử khi trở thành diễn viên đầu tiên thống trị cả hai bảng xếp hạng phim truyền hình và phi chính kịch của Good Data trong 10 năm qua.
byun-woo-seok-9-1715339006.jpg

Theo kết quả khảo sát TV-OTT (Tivi-Over the top/dịch vụ phát trực tuyến) tuần 4 tháng 5 do Good Data công bố, Byun Woo Seok dẫn đầu cả hai hạng mục với số điểm ấn tượng:

29.672 điểm cho vai diễn trong phim truyền hình "Cõng anh mà chạy".4.799 điểm cho màn xuất hiện trong chương trình "You Quiz on the Block" (Giải đố cùng chú Yoo), giúp anh giữ vững vị trí dẫn đầu hạng mục phi chính kịch.

Thành tích này đánh dấu cột mốc chưa từng có trong 10 năm lịch sử khảo sát của Good Data, minh chứng cho sức hút ngày càng tăng của Byun Woo Seok.

"Cõng anh mà chạy" và "You Quiz on the Block" cũng lần lượt thống trị các hạng mục phim truyền hình và phi chính kịch, góp phần củng cố vị thế cho Byun Woo Seok.

Hành trình bứt phá của "Cõng anh mà chạy"

Hiện tại, "Cõng anh mà chạy" đang tiến đến hồi kết với tập 15, ghi nhận rating cao nhất từ khi phát sóng - 5,3% theo Nielsen Korea.

Diễn biến phim dần hé lộ ký ức của Sun Jae (Byun Woo Seok) cùng hành trình gian nan mà Sol (Kim Hye Yoon) đã trải qua để cứu anh.

Đoạn giới thiệu tập cuối hứa hẹn một kết thúc viên mãn cho cặp đôi chính, với cảnh quay cả hai kết hôn và có con. Đây là kết thúc mà đông đảo khán giả mong chờ sau những thử thách và đau khổ mà họ đã phải đối mặt.

Tập cuối "Cõng anh mà chạy" sẽ lên sóng vào tối nay - 28/5, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.