Món đồ nhất định không thể thiếu cho tủ quần áo Capsule mùa hè

Hà Nhiên
Tủ quần áo capsule về cơ bản là một bộ sưu tập những món đồ cơ bản có thể được kết hợp và kết hợp theo vô số cách mà không cần mua thêm để hoàn thiện bộ trang phục của bạn.

Áo thun trắng dáng rộng

Áo phông trắng trơn có ích trong suốt cả năm, nhưng trong khi một chiếc áo thun vừa vặn sẽ phù hợp hơn khi phối cùng áo len hoặc áo liền quần, thì kiểu dáng rộng rãi sẽ mang lại cảm giác thoải mái hơn nhiều trong những ngày hè nóng bức. Hãy mặc chúng bên trong áo blazer hoặc áo khoác nhẹ cho ngày làm việc, hoặc nhét chúng vào chiếc quần short dễ thương hoặc váy midi bồng bềnh cho ngày cuối tuần. Và chỉ cần nhớ nhét que tẩy vết bẩn vào túi trước khi ra khỏi nhà.

Những chiếc váy dễ mặc dễ mang đi

Chúng ta đang nói về những chiếc váy dài thoải mái, thoáng mát, không yêu cầu bất kỳ đồ lót đặc biệt nào (ví dụ: áo ngực hở lưng/không dây hoặc quần short Spanx) và phù hợp để đi chơi cũng như đi uống nước với bạn thân của bạn.

Độ dài midi là linh hoạt nhất và mặc dù bạn không bao giờ có thể sai lầm với LBD, nhưng chúng ta thích màu sắc nổi bật hơn cho những tháng ấm áp hơn.

anh-chup-man-hinh-2024-06-21-luc-230947-1718986199.png
 

Dép

Sẽ rất tốt nếu bạn có một hoặc hai đôi sandal quai ngang hoặc có gót để diện trong những dịp đặc biệt, nhưng ngày qua ngày, bạn sẽ hạnh phúc hơn nhiều khi đi theo phong cách bệt, hỗ trợ. Hãy tìm những đôi sandal có dây đai ở phía trước cũng như xung quanh hoặc cao hơn mắt cá chân của bạn, đồng thời chọn những đôi có đế dày hơn một chút so với những đôi dép xỏ ngón mỏng như tờ giấy.

Áo sơ mi cài cúc oversize

Những món đồ cơ bản thoải mái này có thể được thắt nút ở thắt lưng bằng một chiếc quần đùi, kiểu Pháp nhét vào chiếc quần bồng bềnh hoặc thậm chí để rộng bên ngoài bộ đồ bơi như một tấm che chắn trên bãi biển. Hãy nhớ chọn một chiếc áo sơ mi cài cúc được làm từ chất liệu nhẹ, thoáng khí (đây không phải là những chiếc áo sơ mi công sở của bạn) và có cỡ vừa vặn để tạo cảm giác casual hơn trong mùa hè.

anh-chup-man-hinh-2024-06-21-luc-230945-1718986199.png
 

Quần short phi denim được thiết kế riêng

Một số người thích những chiếc quần short denim của họ, nhưng chúng ta nghĩ quần short vải lanh hoặc cotton là một lựa chọn linh hoạt hơn và thoải mái hơn một chút. Một kiểu dáng đơn giản với màu sắc trung tính có thể dễ dàng mặc hơn cho bữa tối hoặc các sự kiện khác so với vải denim, đồng thời vải kaki, vải lanh và vải cotton có trọng lượng nhẹ hơn và thoáng khí hơn như một phần thưởng bổ sung.