Phong cách thời trang táo bạo của Go Kyung Pyo bị chê là style thảm họa

Phong cách thời trang độc đáo của Go Kyung Pyo đang gây tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội. Khác với những bộ cánh lịch lãm thường thấy trên phim ảnh, nam diễn viên liên tục khiến khán giả bất ngờ với những lựa chọn trang phục táo bạo và phá cách.

Mạng xã hội của Go Kyung Pyo trở thành tâm điểm chú ý khi anh thường xuyên đăng tải hình ảnh diện những bộ trang phục "không giống ai". Từ phối áo xanh lá cây với quần hồng rực rỡ, kết hợp tất dài "ông già" với vest xám thanh lịch, cho đến diện mũ và quần ống rộng như váy hai dây, Go Kyung Pyo luôn khiến người xem phải "trầm trồ" vì sự sáng tạo và cá tính độc đáo của mình.

2-at-1718879023.jpg
at-1718879023.jpg

Phản ứng trước phong cách thời trang của Go Kyung Pyo vô cùng trái chiều. Nhiều người tán dương sự táo bạo và dám khác biệt của anh, trong khi số khác lại cảm thấy khó hiểu và thậm chí "phát ngán".

Ngay cả những đồng nghiệp nổi tiếng cũng không thể "lặng im" trước phong cách thời trang độc đáo của Go Kyung Pyo. Nữ diễn viên Gong Hyo Jin nhận xét về bộ trang phục "chà sàn" của anh: "Vấn đề lớn nhất là đôi giày đen", trong khi nam diễn viên Kwon Hyuk-soo hài hước trêu chọc: "Bạn cần phải trả lại bộ đồ chà sàn đó ngay lập tức". Diễn viên Ryu Seung-ryong góp ý: "Bạn cũng nên đeo cà vạt" cho set đồ tất dài màu xám của Go Kyung Pyo, còn Bae In-hyuk tò mò hỏi: "Bạn có thể chia sẻ thêm thông tin về những chiếc tất đó không?".

go-kyung-pyo-1718878950.png
go-kyung-py-1718878950.jpg

Bất chấp những ý kiến trái chiều, Go Kyung Pyo vẫn tự tin thể hiện phong cách thời trang riêng biệt của mình. Anh chia sẻ trên chương trình "The Seasons - Zico's Artist": "Tất cả đều là cố ý. Hãy truyền bá. Ai nói trên thế giới có câu trả lời đúng? Thật không dễ để mặc những bộ trang phục này như tôi."

Liệu Go Kyung Pyo có phải là "thảm họa thời trang" hay biểu tượng thời trang mới? Câu trả lời phụ thuộc vào quan điểm và sở thích cá nhân của mỗi người. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng anh đã mang đến một làn gió mới cho làng giải trí Hàn Quốc với phong cách thời trang táo bạo và đầy cá tính.