Kim Soo Hyun bắt đầu tour fanmeeting khắp châu Á

Nam diễn viên đình đám Kim Soo Hyun sẽ mang đến tour fanmeeting hoành tráng "EYES ON YOU" tại 7 thành phố châu Á, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng sau thành công vang dội của bộ phim "Queen of Tears".

Bắt đầu hành trình tại Bangkok vào ngày 15 tháng 6, tour fanmeeting sẽ lần lượt ghé thăm Yokohama (22-23/6), Manila (29/6), Đài Bắc (6/7), Hồng Kông (10/8), Jakarta (7/9) và kết thúc tại Seoul. Đây là lần đầu tiên Kim Soo Hyun tổ chức tour fanmeeting châu Á sau 10 năm kể từ thành công vang dội của bộ phim "Vì sao đưa anh đến".

kim-soo-hyun-fan-meeting-1718164471.jpeg

"Queen of Tears" đã khẳng định vị thế ngôi sao hàng đầu của Kim Soo Hyun khi thống trị bảng xếp hạng TOP 10 phim truyền hình toàn cầu (không phải tiếng Anh) của Netflix và ghi tên vào lịch sử với tỷ suất người xem trung bình 24,9% cho tập cuối trên tvN, trở thành phim có tỷ suất người xem cao nhất mọi thời đại của đài.

Sức hút của Kim Soo Hyun vẫn chưa hề hạ nhiệt khi "Queen of Tears" tiếp tục lọt top 10 Netflix 13 tuần liên tiếp sau khi kết thúc. Đây là thành tích vô cùng ấn tượng, đồng thời khẳng định vị thế thống trị của Kim Soo Hyun trong làng giải trí Hàn Quốc và tầm ảnh hưởng to lớn của anh trên thị trường quốc tế.

Ngoài tour fanmeeting châu Á, Kim Soo Hyun cũng sẽ tham dự KCON LA 2024 vào ngày 28 tháng 7, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn bùng nổ và khoảnh khắc giao lưu đáng nhớ dành cho người hâm mộ toàn cầu.