Yujin của IVE "bật chế độ fangirl" khi gặp Kim Soo Hyun tại Baeksang

Nữ thần tượng Ahn Yujin của nhóm nhạc IVE đã có khoảnh khắc "fangirl" đáng yêu khi gặp gỡ "nam thần" Kim Soo Hyun tại hậu trường lễ trao giải Baeksang Nghệ thuật lần thứ 58 diễn ra vào tuần trước.

Tuần trước, Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang danh giá đã diễn ra và vinh danh nhiều nghệ sĩ tài năng cho những đóng góp của họ cho ngành giải trí.

Năm nay, Ahn Yujin và Kim Soo Hyun của nhóm nhạc IVE đã cùng nhau nhận giải thưởng "Prizm Popular Award", một giải thưởng được bình chọn bởi người hâm mộ.

yujjin-1716128310.png
Biểu hiện "fangirl" bẽn lẽn, ngượng ngùng của Yujin khi gặp thần tượng.

Gần đây, nhiều video hậu trường lễ trao giải được đăng tải và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong số đó, khoảnh khắc Yujin gặp gỡ Kim Soo Hyun ở hậu trường sau lễ trao giải đã nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt.

Video ghi lại cảnh Yujin trao cho Kim Soo Hyun album mới nhất của IVE. Điều khiến cư dân mạng thích thú chính là biểu hiện "fangirl" bẽn lẽn, ngượng ngùng của Yujin khi gặp thần tượng của mình.

Một người hâm mộ đã bình luận: "Yujin của chúng ta thật dễ thương, cô ấy bẽn lẽn và lúng túng khi trao album mới nhất của IVE cho tiền bối Kim Soo Hyun. Quá hài hước!".

Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc khác cũng bày tỏ sự thích thú với khoảnh khắc đáng yêu này:

"Hai người họ thật dễ thương!";"Cái này thật đáng yêu.";"Tôi ước gì hai người họ có thể quay phim gì đó cùng nhau.";"Tôi nghĩ thật dễ thương khi Yujin lại cực kỳ nhút nhát như vậy.";"Điều này quá đáng yêu."

Khoảnh khắc tương tác đáng yêu của Yujin và Kim Soo Hyun tại Baeksang đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội, cho thấy sức hút và sự yêu mến của người hâm mộ dành cho cả hai nghệ sĩ.