Đạo diễn 'Squid Game' hứa hẹn phần 2 sâu sắc hơn với các nhân vật và trò chơi mới

Ngày 8 tháng 12, đạo diễn Hwang Dong-hyuk của "Squid Game" đã gặp gỡ các phóng viên tại một địa điểm quay phim ở tỉnh Chungcheong miền trung Hàn Quốc để chia sẻ thông tin về phần 2 của loạt phim đình đám toàn cầu.

phim-squid-game-1702018387.jpg

Phim trường "Trò chơi mực" Phần 2 được thấy trong bức ảnh này do Netflix cung cấp vào ngày 7 tháng 12 năm 2023

Hwang cho biết phần 2 sẽ mang đến một câu chuyện và thông điệp sâu sắc hơn, với các nhân vật và trò chơi mới. Ông nói rằng ông đã bắt đầu quay phần 2 vào tháng 7 và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm sau.

"Mặc dù đang gánh rất nhiều gánh nặng trên vai nhưng tôi hứa sẽ làm một bộ phim hay" để đáp lại sự ủng hộ từ khán giả toàn cầu của bộ phim đã chờ đợi phần 2, Hwang nói.

Giám đốc nghệ thuật của Squid Game Chae Kyung Sun, người cũng có mặt tại sự kiện, cho biết toàn bộ đội ngũ nghệ thuật đang cố gắng hết sức để phần 2 thành công.

"Tôi cảm thấy áp lực nặng nề khi phải đáp ứng kỳ vọng," cô nói. "Mọi người trong nhóm nghệ thuật đang làm việc chăm chỉ để hiện thực hóa tầm nhìn của đạo diễn và chủ đề của bộ phim."

Theo kế hoạch, quá trình quay phim cho "Squid Game" phần 2 sẽ tiếp tục cho đến năm sau. Ngày phát hành vẫn chưa được công bố.