Hai nữ vận động viên quốc gia bị đình chỉ vì tội quấy rối tình dục một nam vận động viên trẻ tuổi

Hai nữ vận động viên trượt băng nghệ thuật của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc đã bị đình chỉ vì tội quấy rối tình dục một nam vận động viên trẻ tuổi hơn.

Hai vận động viên trượt băng nghệ thuật nữ của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, 'A' và 'B', đã bị đình chỉ tạm thời vì hành vi quấy rối tình dục đối với một vận động viên nam trẻ hơn. Sự việc này bắt nguồn từ một trại huấn luyện tại Varese, Ý, từ ngày 15 đến 28/5. Trong thời gian tham gia trại huấn luyện, 'A' và 'B' đã nhiều lần say rượu trong ký túc xá và bị bắt quả tang, dẫn đến việc mở điều tra khi trở về Hàn Quốc.

pngegg-1719212445.png
"Hai Vận Động Viên Trượt Băng Nghệ Thuật Hàn Quốc Bị Đình Chỉ Vì Quấy Rối Tình Dục"

Trong quá trình điều tra, 'A' và 'B' bị phát hiện không chỉ uống rượu mà còn quấy rối tình dục 'C', một vận động viên nam trẻ hơn. 'A' đã ra lệnh 'C' đến ký túc xá nữ và sau đó quấy rối tình dục anh ta, trong khi 'B' chụp ảnh tục tĩu và gửi cho 'C' qua mạng xã hội.

Sau khi điều tra, Ủy ban Công bằng trong Thể thao của Liên đoàn Trượt băng Hàn Quốc đã quyết định đình chỉ 'A' trong 3 năm và 'B' trong 1 năm. 'C' cũng bị khiển trách vì đến thăm ký túc xá nữ, còn 'D', một người giám sát trại huấn luyện, bị đình chỉ hoạt động trong 3 tháng. 'A' và 'B' có quyền kháng cáo trong vòng 7 ngày, và nếu án treo 3 năm của 'A' được xác nhận, cô sẽ bị cấm thi đấu tại Thế vận hội mùa đông 2026 ở Milan.