Kim Hye-yoon: "Sol sẽ mãi luôn trong tâm trí tôi" - Nữ diễn viên chia sẻ cảm xúc về cái kết "Lovely Runner"

Nữ diễn viên Kim Hye-yoon đã bày tỏ suy nghĩ của mình về tập cuối sắp tới của bộ phim truyền hình "Lovely Runner" đài tvN.

"Bộ phim đã mang đến cho tôi bốn mùa cùng với Sol, và thời gian gắn bó với vai diễn này thật nhiều kỷ niệm đẹp và hạnh phúc," Kim Hye-yoon chia sẻ qua công ty quản lý Artist Company vào ngày 28. "Tuy có chút tiếc nuối khi mọi chuyện kết thúc, nhưng Sol sẽ mãi luôn trong tâm trí tôi. Cảm ơn mọi người đã yêu mến Sol."

kim-hye-yoon-1717001951.jpeg
kim-hye-yoon1-1717001951.jpeg

Nữ diễn viên tiếp tục: "Được hóa thân thành Sol - một cô gái tràn đầy năng lượng và lạc quan là một vinh dự lớn. Vai diễn này đã giúp tôi học hỏi được rất nhiều điều, không chỉ với tư cách là một diễn viên Kim Hye-yoon mà còn là con người Kim Hye-yoon."

"Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những ai đã yêu mến Im Sol trong suốt thời gian qua," cô nói thêm.

Kim Hye-yoon vào vai Im Sol, một cô gái quay ngược thời gian về năm 2008 để cứu người nổi tiếng yêu thích của mình - Ryu Seon-jae (diễn viên Byeon Woo-seok) - người đã cứu mạng cô khi cô đang trong giai đoạn tuyệt vọng. Trong "Lovely Runner", Kim Hye-yoon đã thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng và tinh tế, hoàn toàn chinh phục khán giả bằng lối diễn xuất đầy cảm xúc.

cong-anh-mag-chay-an-02-1717001935.jpg

Vai diễn Sol trong "Lovely Runner" một lần nữa khẳng định tài năng của Kim Hye-yoon và khiến khán giả càng thêm mong chờ những màn hóa thân đa dạng của cô trong tương lai.

Tập cuối cùng của "Lovely Runner" với sự tham gia của Kim Hye-yoon sẽ được phát sóng vào lúc 8:50 tối ngày 28.