Lời tạm biệt tiếc nuối của Byeon Woo-seok với vai diễn Ryu Seon-jae

Bộ phim truyền hình "Lovely Runner" đài tvN đã chính thức kết thúc vào ngày 28/05 vừa qua, để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả. Nam diễn viên Byeon Woo-seok, người thủ vai nam chính Ryu Seon-jae, đã có những chia sẻ xúc động về hành trình của mình trong phim.

Trong tập cuối cùng, Seon-jae đã lấy lại được ký ức về Im Sol (Kim Hye-yoon) sau hơn 15 năm xa cách. Cặp đôi đã có màn hội ngộ đầy nước mắt, đánh dấu một cái kết viên mãn cho câu chuyện tình yêu của họ.

byeon-woo-seok-1-1717001620.jpeg

Byeon Woo-seok chia sẻ: "Thực sự, tôi đã biết khoảnh khắc này sẽ đến, nhưng tôi không nghĩ nó sẽ diễn ra nhanh chóng như vậy. Vì vậy, tôi cảm thấy có chút hụt hẫng khi mọi thứ kết thúc."

Anh bày tỏ sự tiếc nuối khi phải chia tay với vai diễn Seon-jae: "Tôi đã sống cùng Seon-jae trong suốt một năm qua. Vẫn còn nhiều cảm xúc khó diễn tả bằng lời mà tôi muốn dành cho nhân vật này."

byeon-woo-seok-1717001620.jpeg

"Lovely Runner" là một tác phẩm đặc biệt đối với Byeon Woo-seok. Anh chia sẻ: "Đối với tôi, đây là một bộ phim như mơ. Tôi nghĩ đây là dự án có ý nghĩa nhất trong sự nghiệp của mình. Hy vọng rằng khán giả cũng sẽ cảm nhận được điều đó."

Cuối cùng, Byeon Woo-seok gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: "Tôi rất biết ơn Seon-jae vì đã đến với tôi. Xin hãy tiếp tục yêu mến và ủng hộ Byeon Woo-seok trong tương lai. Cảm ơn các bạn rất nhiều!"

Diễn xuất của Byeon Woo-seok trong "Lovely Runner" đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Anh đã thể hiện thành công sự biến đổi nội tâm của Seon-jae, từ một chàng trai trẻ yêu đời đến một người đàn ông trưởng thành trải qua nhiều biến cố.

Kết thúc "Lovely Runner", Byeon Woo-seok hứa hẹn sẽ quay trở lại với những dự án mới mẻ và ấn tượng hơn trong tương lai.