Ahn Jae Hyun cập nhật cuộc sống sau khi ly hôn Goo Hye Sun

Ahn Jae Hyun đã trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian dài vắng bóng với những chia sẻ thú vị về cuộc sống hiện tại của anh sau khi ly hôn Goo Hye Sun.

ahn-jae-hyun-1712986181.jpg

Ahn Jae Hyun đã xuất hiện trong tập phát sóng ngày 12 tháng 4 của chương trình 'I Live Alone' của đài MBC, nơi anh chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về cuộc sống của mình với chú mèo cưng của mình. Trong tập phim, anh ấy đã cho người hâm mộ cái nhìn thoáng qua về thói quen hàng ngày của anh ấy ngoài nhu cầu quay phim và lịch trình chuyên nghiệp của anh ấy.

Đặc biệt, Ahn Jae Hyun thú nhận rằng anh đã tập trung vào việc quản lý tài chính trong năm qua để hình thành thói quen chi tiêu tiết kiệm sau khi ly hôn Goo Hye Sun. Ông chia sẻ rằng ông đã nhận thức rõ hơn về tài chính và vị thế kinh tế của mình, thú nhận rằng ông không có tiền trong ngân hàng và muốn chắc chắn rằng mình đã chuẩn bị sẵn sàng khi nghỉ hưu.

Hơn nữa, Ahn Jae Hyun lần đầu tiên tiết lộ ngôi nhà mới của mình trong chương trình và chia sẻ rằng nội thất căn hộ đã được cập nhật cách đây 20 năm và giữ nguyên thiết kế cổ điển. Anh cũng chia sẻ thoáng qua về cuộc sống của mình với con mèo khi đưa con mèo đến bác sĩ thú y và cũng cho thấy cuộc sống chậm rãi của mình.

Trong khi đó, Ahn Jae Hyun nổi tiếng trong làng giải trí sau khi tham gia Tân Tây Du Ký mùa 2 của tvN vào năm 2016, nơi anh tích cực tham gia với tư cách là thành viên trong đội của Na Young Seok PD cùng với Lee Soo Geun và Eun Ji Won .

Anh tiếp tục nhận được tình yêu khi cư dân mạng yêu thích sự quyến rũ của anh trong các chương trình phụ khác như 'Kang's Kitchen' và 'Spring Camp'. Sau đó, vào năm 2017, anh xuất hiện trên 'Nhật ký vợ chồng mới cưới' của tvN cùng với vợ cũ Goo Hye Sun, thể hiện tính cách ấm áp của mình. Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun kết hôn năm 2016 nhưng ly hôn vào năm 2020.