Phóng viên YouTube Lee Jin Ho đưa tin người đầu tiên phanh phui chuyện ngoại tình của chồng Hwang Jung Eum chính là con trai họ

Phóng viên YouTube Lee Jin Ho khẳng định chính con trai Hwang Jung Eum đã giao chiếc điện thoại bí mật của chồng cô, trong đó có toàn bộ bằng chứng ngoại tình của anh.
hwang-jum-eun-1712477293.jpg

Ngày 4/4, phóng viên YouTube Lee Jin Ho đã công bố một đoạn video chứa thông tin mới nhất về vụ việc liên quan đến nữ diễn viên Hwang Jung Eum và một mối quan hệ ngoại tình mà chồng cô, Lee Young Don, được cho là đang bị dính líu. Trong video, Lee Jin Ho đã khẳng định rằng chính con trai của Hwang Jung Eum là người đã phanh phui sự thật khi giao chiếc điện thoại bí mật của cha cho mẹ, với toàn bộ bằng chứng về mối quan hệ bất chính của ông.

lee-jin-ho-1712477294.png
hwang-jung-eum-1712477293.png

Hwang Jung Eum, người đã kết hôn với Lee Young Don vào năm 2016 và có hai con với anh, đã gần đây gây chú ý với dư luận khi công bố ý định ly hôn. Điều này không phải là lần đầu tiên cô nổi tiếng thông báo về việc ly thân với chồng, tuy nhiên lần này lại thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng. Trước đó, cô đã từng đưa ra thông báo tương tự nhưng sau đó lại hòa giải với chồng.

Những bài đăng gần đây trên mạng xã hội của Hwang Jung Eum ám chỉ việc chồng cô đã phản bội và gợi lên nghi ngờ về mối quan hệ ngoại tình của anh. Tuy nhiên, vào ngày 4/4, cô đã nhầm lẫn khi chỉ trích một người phụ nữ không phải là người nổi tiếng là tình nhân của chồng mình. Sau khi nhận ra sự nhầm lẫn, cô đã phải lập tức lên tiếng xin lỗi.

Lee Jin Ho, trong video của mình, đã giải thích nguyên nhân khiến Hwang Jung Eum mất bình tĩnh và tỏ ra thịnh nộ trên mạng. Anh nói rằng, đầu tiên, cuộc khủng hoảng trong hôn nhân của cô đã bắt đầu từ năm 2021 và cô đã cố gắng hòa giải mọi thứ. Tuy nhiên, sự phát hiện gần đây về chồng ngoại tình đã đẩy cô vào tình trạng xấu hơn. Thứ hai, cơn giận của cô được gia tăng khi cô phát hiện ra mối quan hệ không chung thuỷ của chồng mình thông qua điện thoại bí mật được con trai mang về.

Lee Jin Ho cũng nêu ra rằng Hwang Jung Eum cảm thấy xấu hổ với việc thông tin về chồng cô lại xuất phát từ con trai của mình, chứ không phải từ ai khác. Điều này được cho là nguyên nhân chính khiến cô trở nên căng thẳng và tỏ ra bực tức.