Nữ diễn viên "Vườn sao băng" Goo Hye Sun đỗ thạc sĩ Báo chí Khoa học tại KAIST

Nữ diễn viên Goo Hye Sun chuẩn bị quay trở lại giảng đường khi cô vừa được nhận vào chương trình Thạc sĩ Báo chí Khoa học danh giá tại Viện Khoa học và Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc (KAIST).

Thông tin này được chính Hye Sun chia sẻ trên trang Instagram cá nhân vào ngày 20 tháng 6. Bài đăng của cô kèm theo hình ảnh giấy chứng nhận nhập học, ghi rõ tên, ngày sinh, khoa tuyển sinh của cô cùng con dấu KAIST.

goohyesun-1719031039.jpg

Đây là một dấu mốc quan trọng trong hành trình học tập của Hye Sun, sau khi cô vừa tốt nghiệp Đại học Sungkyunkwan với tấm bằng Cử nhân vào tháng 2 năm nay. Hye Sun ban đầu theo học ngành Điện ảnh tại Sungkyunkwan vào năm 2011, nhưng do lịch trình diễn xuất dày đặc, cô đã phải tạm gác việc học cho đến 13 năm sau.

Việc Hye Sun quyết định theo đuổi chương trình Thạc sĩ Báo chí Khoa học cho thấy mong muốn của cô trong việc mở rộng kiến thức và chuyên môn trong lĩnh vực truyền thông và khoa học. KAIST là một trong những trường đại học hàng đầu Hàn Quốc về khoa học và công nghệ, do đó, việc theo học tại đây sẽ mang đến cho Hye Sun nhiều cơ hội học tập và phát triển bản thân.