Nhan sắc không tuổi của Song Hye Kyo khiến fan mê mẩn,rần rần xin bí kíp

Song Hye Kyo đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với nhan sắc "không tuổi" trong bức ảnh mới nhất được chia sẻ trên trang mạng xã hội của cô vào ngày 10 tháng 6.

Bức ảnh selfie được đăng tải không kèm theo bất kỳ chú thích nào, tuy nhiên visual đỉnh cao của nữ diễn viên đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

img-4801-1718168420.jpeg
 

Trong ảnh, Song Hye Kyo nở nụ cười rạng rỡ, đôi mắt lấp lánh ẩn sau mái tóc bồng bềnh. Nụ cười ngọt ngào cùng thần thái thanh lịch của nữ diễn viên được tôn lên hoàn hảo bởi món đồ trang sức lấp lánh, khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Sở hữu nhan sắc "không tuổi", Song Hye Kyo luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp bất biến theo thời gian. Mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên đều khiến người hâm mộ "đổ gục" bởi nhan sắc ngọt ngào và thần thái sang trọng.

song-hye-kyo-1718168441.jpg

Được biết, sau thành công của bộ phim "The Glory", Song Hye Kyo đã xác nhận tham gia dự án điện ảnh mới mang tên "The Black Nuns". Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn xoay quanh những người cố gắng giải cứu một cậu bé khỏi sự chiếm hữu của linh hồn tà ác.

Với tài năng diễn xuất cùng sức hút vốn có, Song Hye Kyo được kỳ vọng sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong dự án mới này.