Hyeri né tránh câu hỏi về mối tình tay ba tại sự kiện ra mắt chương trình tạp kỹ mới

Hyeri đã tham gia sự kiện giới thiệu phim mới của Netflix 'Agents of Mystery' vào sáng ngày 18 tại Hotel Naru Seoul MGallery Naru Ballroom ở Mapo-gu, Seoul. Tại đây, cô đã trả lời những câu hỏi xoay quanh cuộc sống cá nhân của mình, liên quan đến những tranh cãi gần đây về mối quan hệ của bạn trai cũ Ryu Joon Yeol.

Nữ diễn viên gần đây đã vướng vào tin đồn tình tay ba sau khi chia tay bạn trai lâu năm Ryu Jun Yeol, ngay sau khi anh xác nhận mối quan hệ mới với Han So Hee.

Trước đó, Hyeri đã đăng một bài đăng trên mạng xã hội được cho là ẩn ý về tình huống này, dẫn đến nhiều tranh cãi. Sau đó, cô đã lên tiếng xin lỗi vì đã gây ra sự chú ý không mong muốn.

hyeri-1718879943.jpg
Mối tình tay ba từng dậy sóng cộng đồng mạng hồi tháng 3/2024

Tại sự kiện, khi được hỏi về mối quan hệ của mình, Hyeri đã khéo léo chuyển hướng sự chú ý sang chương trình mới: "Tôi đã quay phim rất vui vẻ. Tôi không có gì để bình luận về chuyện cá nhân. Mong rằng mọi người sẽ quan tâm đến 'Agents of Mystery'."

hyeri1-1711352172.png

Nữ diễn viên Hyeri đã xin lỗi vì bài đăng trên mạng xã hội gây tranh cãi.

"Agents of Mystery" là chương trình tạp kỹ thực tế bí ẩn với sự tham gia của dàn cast nổi tiếng, hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí hấp dẫn.

Chương trình được đạo diễn bởi Jung Jong-yeon, người đã tạo nên thành công cho các chương trình nổi tiếng như "Great Escape", "Lớp học bí ẩn của các cô gái" và "Kế hoạch của quỷ". "Agents of Mystery" dự kiến sẽ ra mắt trên Netflix vào ngày 18 tháng 6.