Hyeri cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại và cảm thấy rất may mắn

Hyeri đã bày tỏ sự hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình trong tập mới nhất của chương trình "Hyell's Club". Nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy biết ơn và may mắn với những gì mình đang có.
hyeeri-1712475917.png

Trong tập phát sóng ngày 5/4, Hyeri đã mời diễn viên hài Jo Se Ho và nam diễn viên Nam Chang Hee làm khách mời đặc biệt. Khi được Jo Se Ho hỏi điều gì khiến cô hào hứng, Hyeri chia sẻ rằng cô thích ở nhà và không làm gì cả, giống như Nam Chang Hee.

Jo Se Ho tiếp tục đặt câu hỏi về cảm giác của Hyeri khi sống một cuộc sống được nhiều người yêu mến nhưng cũng có những lo lắng riêng. Hyeri trả lời một cách: "Tôi thấy ổn".

hyeri2-1712475917.png
hyeri4-1712475917.png

Cô giải thích thêm rằng khi tham gia chương trình "You Quiz on the Block", điều khó khăn nhất là phải chia sẻ câu chuyện của bản thân và những khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, Hyeri thành thật chia sẻ rằng cô không gặp bất kỳ khó khăn nào và điều đó khiến cô cảm thấy "khó chịu".

Hyeri cũng bày tỏ sự biết ơn khi cho rằng mọi người đều yêu thích cô dù cô làm gì. Jo Se Ho đồng ý với điều này nhưng cũng cho rằng may mắn không đến với những người thụ động. Theo anh, may mắn sẽ đến khi bạn gặp gỡ và giao tiếp với người khác. Jo Se Ho khen ngợi Hyeri vì đã nắm bắt được cơ hội và biến may mắn thành thành công.