Goo Hye Sun: Từ "Nàng thơ" đình đám Vườn sao băng đến cuộc sống túng thiếu, ngủ trong xe hơi

Nữ diễn viên Goo Hye Sun, từng được biết đến qua vai diễn Geum Jandi trong bộ phim đình đám "Vườn Sao Băng", đã khiến công chúng ngỡ ngàng khi tiết lộ hoàn cảnh sống khó khăn hiện tại của mình.

Tham gia chương trình truyền hình thực tế "Real or Reel", Goo Hye Sun đã trải lòng về việc bản thân đang phải sống trong chiếc xe ô tô cũ kỹ vì không có nhà cửa. Nữ diễn viên chia sẻ rằng cô đã phung phí phần lớn tài sản và hiện đang nỗ lực học tập để lấy bằng Tiến sĩ.

go-hye-sun-1716174508.png
go-hye-sun-1-1716174508.png
go-hyw-sun-1-1716174508.png

Hình ảnh Goo Hye Sun bắt đầu buổi sáng trong chiếc xe đậu tại một khu trường học, nấu mì gói ăn sáng và sử dụng khăn ướt thay thế cho việc rửa mặt khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Cô chia sẻ rằng do nhà ở xa trường và để đảm bảo không bị muộn học, cô thường đến trường từ rất sớm và ngủ lại trong xe.

Cuộc sống thiếu thốn về vật chất của Goo Hye Sun khiến nhiều khán giả xót xa. Nữ diễn viên thừa nhận rằng bản thân gặp nhiều khó khăn trong việc sinh hoạt cá nhân, thậm chí phải dùng dầu gội khô thay thế cho việc tắm gội.

Tuy nhiên, Goo Hye Sun vẫn giữ tinh thần lạc quan và quyết tâm theo đuổi ước mơ học tập. Cô chia sẻ rằng việc lấy bằng Tiến sĩ là vô cùng quan trọng đối với bố mẹ và bản thân, và cô sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của mình.

Câu chuyện của Goo Hye Sun là một lời nhắc nhở về những thăng trầm trong cuộc sống và tầm quan trọng của việc trân trọng những gì mình đang có.