Diễn viên Yoo Ah In được kê đơn thuốc điều trị trầm cảm nặng, bác sĩ tâm thần làm chứng tại tòa

Hàn Quốc - Nam diễn viên Yoo Ah In (tên thật Uhm Hong Sik) đã được kê đơn thuốc có chứa chất ma túy do mắc chứng trầm cảm nặng, theo lời khai của bác sĩ tâm thần điều trị cho anh tại phiên tòa xét xử ngày 14 tháng 5.

Yoo Ah In hiện đang bị truy tố vì tội sử dụng ma túy thường xuyên. Trong phiên xét xử thứ 5 tại Tòa án Trung tâm Seoul, bác sĩ Oh, bác sĩ tâm thần điều trị cho Yoo Ah In, đã ra làm chứng và cho biết nam diễn viên đã đến phòng khám của ông 46 lần trong vòng 4 năm qua, từ tháng 6 năm 2021 đến năm 2024.

yoo-sh-in-1-1715851421.jpg
yoo-ah-in-1715851421.jpg

Bác sĩ Oh khai rằng Yoo Ah In gặp các triệu chứng như khó ngủ, trầm cảm mãn tính, hồi hộp và khó chịu khi gặp gỡ mọi người. Anh cũng từng chia sẻ về việc muốn bỏ trốn khỏi phim trường và có suy nghĩ tự tử. Bác sĩ Oh nhận định tình trạng trầm cảm của Yoo Ah In là nghiêm trọng và anh đã dành nhiều thời gian để điều trị.

Ngoài ra, Yoo Ah In cũng phủ nhận cáo buộc xúi giục người quen sử dụng ma túy. Anh khẳng định mình không hề khuyến khích người quen hút cần sa.

Trước đó, trong phiên tòa thứ 4, một YouTuber nổi tiếng quen biết Yoo Ah In đã khai rằng nam diễn viên từng gợi ý anh nên thử hút cần sa. Yoo Ah In cũng bị cáo buộc sử dụng propofol 180 lần từ năm 2020 đến năm 2022 và sử dụng thuốc ngủ trái phép theo đơn của người khác khoảng 40 lần.

Phiên tòa xét xử Yoo Ah In vẫn đang tiếp tục.