Lái xe khi say rượu lần 2, Hyesung Shinhwa đối mặt làn sóng phẫn nộ và nguy cơ "out" khỏi làng giải trí

Shin Hye Sung, thành viên nhóm nhạc Shinhwa, một lần nữa vướng vào bê bối lái xe khi say rượu, đánh dấu lần thứ hai anh vi phạm luật pháp liên quan đến vấn đề này. Hành vi này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của anh và đặt sự nghiệp của anh vào thế bấp bênh.
hyesung-1713268498.png

Hyesung đối mặt án tù treo vì tái phạm lái xe khi say rượu, tương lai mờ mịt

Shin Hye Sung, thành viên nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa, một lần nữa vướng vào bê bối lái xe khi say rượu, đánh dấu lần thứ hai anh vi phạm luật pháp liên quan đến vấn đề này. Hành vi tái phạm cùng thái độ thiếu hợp tác của anh với cảnh sát đã khiến hình ảnh của anh sụp đổ nghiêm trọng trong mắt công chúng, đặt dấu chấm hỏi cho sự nghiệp tương lai của nam ca sĩ.

Vụ việc diễn ra như thế nào?

Vào ngày 11 tháng 10 năm 2022, Hyesung bị bắt giữ vì lái xe khi say rượu và sử dụng xe trái phép. Anh ta được phát hiện đang điều khiển một chiếc xe (được cho là đã bị đánh cắp) trong tình trạng say xỉn. Mặc dù đã đạt được thỏa thuận với chủ xe và không gây ra thiệt hại vật chất nào, Hyesung vẫn phải đối mặt với cáo buộc hình sự.

Phiên tòa và án phạt

hyesung1-1713268497.png

Tháng 4 năm 2023, Hyesung thừa nhận tất cả các cáo buộc và bày tỏ sự hối hận. Tuy nhiên, do có tiền án lái xe khi say rượu vào năm 2007, anh ta bị Tòa án sơ thẩm tuyên án 6 tháng tù treo trong 1 năm. Bên công tố không hài lòng với mức án này và đã kháng cáo đòi tăng hình phạt lên 2 năm tù giam.

Tháng 4 năm 2024, Tòa án phúc thẩm bác bỏ kháng cáo của công tố, giữ nguyên án treo 6 tháng tù cho Hyesung. Mặc dù thoát khỏi án tù giam, hình ảnh của Hyesung đã bị tổn hại nặng nề bởi bê bối này.

Hậu quả và tương lai mịt mờ

Công chúng tỏ ra phẫn nộ trước hành vi tái phạm của Hyesung, đặc biệt khi anh ta từng hứa sẽ không bao giờ tái phạm sau lần đầu tiên vi phạm luật pháp. Nhiều người kêu gọi tẩy chay Hyesung và yêu cầu anh ta rời khỏi làng giải trí.

Sự nghiệp của Hyesung gần như tan vỡ sau bê bối này. Hoạt động của Shinhwa cũng bị ảnh hưởng tiêu cực, nhóm nhạc buộc phải tạm dừng hoạt động chung và tập trung vào các dự án cá nhân.

Vẫn còn quá sớm để nói liệu Hyesung có thể lấy lại lòng tin của công chúng và vực dậy sự nghiệp hay không. Con đường trở lại làng giải trí của anh ta sẽ vô cùng gian nan và đầy thử thách.