Bạn học cũ lên tiếng bảo vệ Jeon Jong Seo trước cáo buộc bắt nạt học đường

Bài viết trên cộng đồng trực tuyến Nate Pann khẳng định Jeon Jong Seo là người bạn tốt và không có khả năng bắt nạt.
1712247725-header-photo-1712301413.jpg

Bài đăng được tạo gần đây trên cộng đồng trực tuyến nổi tiếng Nate Pann và được đăng với tiêu đề 'Tôi là bạn cấp hai của Jeon Jong Seo'. Người đăng khẳng định họ học cùng trường với Jeon Jong Seo và là bạn cùng lớp của cô.

Người đăng bài giải thích: " Tôi chưa bao giờ viết bài như trước nhưng tôi rất tức giận khi nhìn thấy (cáo buộc bắt nạt học đường của Jeon Jong Seo) nên tôi viết bài này. Tôi học cùng lớp với cô ấy khi cô ấy làm lớp trưởng. Cô ấy là một người bạn chân thành ủng hộ những ước mơ thuở nhỏ của tôi và tin tưởng tôi sẽ thành công. Cô ấy thân thiện với mọi người và không phải là người hay làm hại người khác".

1712248749-image-1712301413.png
Bạn học cũ của Jeon Jong Seo đã tiết lộ bằng chứng tốt nghiệp do chính phủ cấp của họ.

Người viết bài viết tiếp: “(Xét về tính cách) cô ấy là lớp trưởng nên tôi thực sự không hiểu ai lại cho rằng mình bị cô ấy bắt nạt. Cô ấy chưa bao giờ thể hiện bất kỳ hành vi bạo lực nào, cũng như không ăn cắp tiền”. ? Cô ấy không phải loại người như vậy. Jeon Jong Seo không thiếu thứ gì cả."

Họ nói thêm: " Cô ấy thậm chí chưa bao giờ nói một lời chửi bới thông thường nào và luôn học tốt ở trường. Tôi chưa bao giờ thấy cô ấy bị gọi đến văn phòng nhà trường nên tôi muốn (nạn nhân) ra trình diện rõ ràng hoặc cung cấp bằng chứng về cáo buộc." bắt nạt ."

Người đăng kết luận: " Khi viết bài này, tôi nhận ra Jeon Jong Seo đang xử lý cáo buộc vô nghĩa này một cách khôn ngoan. Tôi tin rằng cả công ty quản lý của cô ấy và Jong Seo đều sẽ nhìn thấy bài đăng này. Tôi sẽ gửi email đến công ty. Vui lòng liên hệ với tôi". Tôi sẵn sàng làm chứng ."

Tác giả bài đăng tự nhận là bạn học cũ của Jeon Jong Seo đã tiết lộ bằng chứng tốt nghiệp do chính phủ cấp của họ.

1712248818-image-1712301413.png

Trong khi đó, Jeon Jong Seo gần đây lại vướng vào cáo buộc bắt nạt học đường khi một bài đăng ẩn danh trên cộng đồng trực tuyến cho rắng nữ diễn viên J là kẻ bắt nạt học đường.

Cư dân mạng giấu tên viết: " Gần đây tôi liên tục xem quảng cáo của Jeon Jong Seo và điều đó khiến tôi tức giận, vì vậy tôi bắt đầu tìm kiếm tin tức về cô ấy và thấy một bài đăng trực tuyến nói về việc những cáo buộc bắt nạt học đường đối với cô ấy trước đây đã bị xóa như thế nào." không một dấu vết. Tôi cũng tra cứu một bài tôi viết trước đây, quả nhiên nó đã biến mất rồi. "

Cư dân mạng cho rằng Jeon Jong Seo đã bắt nạt họ ở trường cấp hai, ăn trộm đồng phục của học sinh khác, chửi bới các học sinh khác và thậm chí còn bạo hành thể xác họ.

Tuy nhiên, công ty quản lý của Jeon Jong Seo đã phủ nhận mọi cáo buộc và tuyên bố họ sẽ có hành động pháp lý cứng rắn chống lại những tin đồn thất thiệt.