Song Ha Yoon và vụ việc bắt nạt học đường: Công ty quản lý nói gì?

Công ty quản lý của nữ diễn viên Song Ha Yoon đã phản ứng với cáo buộc về hành vi bắt nạt trong trường học.

Trước đó, có thông tin cho biết một nữ diễn viên không tiết lộ danh tính đang bị cáo buộc về hành vi bắt nạt trong trường học, và sau đó có tin đồn rằng nữ diễn viên Song Ha Yoon có liên quan đến vụ việc này. Vào ngày 2 tháng 4, công ty quản lý King Kong by Starship của Song Ha Yoon đã phát đi một tuyên bố nhằm làm sáng tỏ vấn đề này. Họ tuyên bố: "Sau khi tiếp nhận thông tin ban đầu và nhận thấy mức độ nghiêm trọng của vấn đề, chúng tôi đã liên hệ với người cung cấp thông tin để làm rõ tình hình." Cơ quan này giải thích thêm rằng mặc dù đã cố gắng làm sáng tỏ vấn đề thông qua tin nhắn và cuộc gọi điện thoại, nhưng họ vẫn chưa nhận được phản hồi từ người cung cấp thông tin.

song-ha-yoon-01-1712062652.jpg

Các cáo buộc này được đề cập trong một báo cáo của chương trình 'Kẻ trộm tội phạm' của JTBC, ám chỉ đến một diễn viên được gọi là 'S', người đã nổi tiếng qua vai phản diện trong một bộ phim truyền hình gần đây. Theo báo cáo, người cung cấp thông tin cho biết họ đã bị nam diễn viên 'S' hành hung vào tháng 8 năm 2004 khi họ đang học trung học ở Seocho-gu, Seoul. Người cung cấp thông tin, hiện đang cư trú tại Hoa Kỳ, đã yêu cầu nam diễn viên 'S' xin lỗi về vụ việc này. Tuy nhiên, phản hồi nhận được liên quan đến một cuộc thảo luận tiềm năng với 'S' ở Los Angeles.

Trả lời lại các cáo buộc này, công ty quản lý của Song Ha Yoon đã khẳng định: "Sau khi xác minh thông tin với nam diễn viên được đề cập, chúng tôi xác nhận rằng không có liên hệ nào với người cung cấp thông tin và tất cả thông tin được cung cấp không chính xác." và các báo cáo suy đoán liên quan đến vấn đề này.

Dưới đây là tuyên bố đầy đủ của họ: "Xin chào. Đây là King Kong by Starship. Chúng tôi muốn trình bày quan điểm của mình về các báo cáo liên quan đến nữ diễn viên Song Ha Yoon của chúng tôi. Chúng tôi nhận thấy mức độ nghiêm trọng của vấn đề này và sau khi tiếp nhận thông tin ban đầu, chúng tôi đã tiếp xúc với phóng viên để làm rõ sự thật. Sau đó, chúng tôi đã yêu cầu một cuộc họp để xác nhận thông tin chính xác qua tin nhắn, nhưng người cung cấp thông tin từ chối. Chúng tôi cũng đã yêu cầu một cuộc gọi điện thoại nhưng không nhận được phản hồi. Do đó, chúng tôi đã xác nhận thông tin với diễn viên được đề cập. Về tuyên bố của người cung cấp thông tin, chúng tôi xác nhận rằng không có liên hệ nào với người cung cấp thông tin và tất cả thông tin được đề cập đều không chính xác. Hiện tại, đã có sự lan truyền của những suy đoán liều lĩnh và thông tin chưa được xác nhận do các tuyên bố một chiều của người cung cấp thông tin. Chúng tôi chân thành yêu cầu bạn hạn chế đưa tin về những thông tin chưa được xác nhận và suy đoán."