Nữ diễn viên nổi tiếng S bị tố cáo bạo lực học đường, tát nạn nhân liên tục 90 phút

Nữ diễn viên S, nổi tiếng với những vai phản diện, đang đối mặt với cáo buộc bạo lực học đường từ một người giấu tên. Nạn nhân cho biết đã bị S tát liên tục trong 90 phút mà không rõ lý do.
1712007792-header-photo-1712074145.jpg

Vào ngày 1 tháng 4, chương trình "Trùm tội phạm" của JTBC đã tiết lộ thông tin về nữ diễn viên nổi tiếng S, được cho là đã làm người khác phải chịu đựng hành vi bạo lực trong quá khứ, cụ thể là cách đây 20 năm. Trong chương trình này, một người đã cung cấp thông tin cho biết rằng họ từng là nạn nhân của S, khi bị nữ diễn viên này tấn công một cách liên tục trong khoảng thời gian dài. Họ chia sẻ: "Tôi học lớp 2 khi đó, còn S học lớp 3. Chúng tôi là tiền bối và hậu bối. Một ngày nọ, trong giờ nghỉ trưa, S gọi tôi đến một khu vực sau trường, nơi cô bắt đầu tấn công tôi ngay khi tôi đến. Tôi không biết lý do vì sao, nhưng tôi chỉ nhớ rằng tôi đã bị tát liên tục trong khoảng một tiếng rưỡi".

1712009185-image-1712074145.png
1712009191-image-1712074146.png

'Trùm tội phạm' đã phát ngôn, nêu rõ: "Đây là tuyên bố của người cung cấp thông tin, khẳng định đây là một cuộc tấn công không có lý do". Họ cũng giải thích thêm: "Sự việc đã xảy ra cách đây 20 năm, vào tháng 8 năm 2004. Lúc đó, người cung cấp thông tin cùng với những nữ sinh khác đã bị S tấn công. Mặc dù đã có những cố gắng can thiệp từ các đàn anh và bạn bè, S vẫn tiếp tục hành vi của mình, khiến người cung cấp thông tin sống trong sự sợ hãi và không biết lý do tại sao mình lại bị tấn công".

Luật sư Park Ji Hoon đã giải thích: "Không có lí do nào có thể bào vệ hành vi như vậy. Bạn trai của S vào thời điểm đó được biết đến như 'thủ lĩnh băng đảng trường học', là một học sinh cuối cấp nổi tiếng. Điều này làm cho người cung cấp thông tin, người cũng có mối quan hệ tốt với bạn trai này, cảm thấy bị ràng buộc và không dám làm gì để không gây khó chịu cho anh ta. Sau đó, S đã chuyển trường và không bao giờ liên lạc lại với người cung cấp thông tin".

Thông tin được tiết lộ cũng cho thấy, trong một cuộc gọi điện thoại với 'A', được cho là bạn trai của S vào thời điểm đó, 'A' đã thừa nhận rằng S đã làm hại nhiều người, bao gồm cả người cung cấp thông tin. 'A' nói: "S đã làm hại không chỉ bạn mà cả tôi. Dù thời gian đã trôi qua, nhưng điều đó không thể bỏ qua. Tôi không thể giải thích tại sao bạn quyết định lên tiếng, nhưng tôi hiểu".

Ngoài ra, người cung cấp thông tin đã liên hệ với cơ quan đại diện của S nhưng không nhận được phản hồi đáng kể. Khi cơ quan này cuối cùng trả lời, họ đề nghị người cung cấp thông tin đến Hàn Quốc để gặp trực tiếp S. Điều này đặc biệt gây nghi ngờ về sự trách nhiệm và sự chấp nhận của S đối với hành vi của mình.

Nhìn nhận của người cung cấp thông tin là họ không tìm kiếm bồi thường tài chính, mà chỉ muốn hiểu lý do tại sao họ bị tấn công và mong đợi một lời xin lỗi chân thành từ phía S.