Nữ diễn viên Jeon Jong Seo ("Wedding Impossible") đối mặt với cáo buộc bắt nạt học đường

Các cáo buộc bắt nạt học đường đối với một nữ diễn viên khác, Jeon Jong Seo của bộ phim truyền hình tvN ' Wedding Impossibl e ', đã xuất hiện trên nhiều cộng đồng trực tuyến khác nhau kể từ ngày 4 tháng 4.
jeonjongseo-1712302432.jpg

Kể từ ngày 4 tháng 4, nhiều cáo buộc bắt nạt học đường nhắm vào nữ diễn viên Jeon Jong Seo ("Wedding Impossible") xuất hiện trên các cộng đồng trực tuyến.

Một cư dân mạng giấu tên viết: "Gần đây tôi liên tục xem quảng cáo của Jeon Jong Seo và điều đó khiến tôi tức giận, vì vậy tôi bắt đầu tìm kiếm tin tức về cô ấy và thấy một bài đăng trực tuyến nói về việc những cáo buộc bắt nạt học đường đối với cô ấy trước đây đã bị xóa như thế nào." không một dấu vết. Tôi cũng đã tra cứu một bài viết tôi đã viết trước đây và chắc chắn rằng nó đã biến mất."

Cư dân mạng nói tiếp: "Tôi học cùng trường cấp hai với Jeon Jong Seo. Một số người cho rằng Jeon Jong Seo tốt nghiệp cấp hai ở nước ngoài nên cáo buộc bắt nạt chắc chắn chỉ là tin đồn, nhưng thực ra cô ấy đã học cấp hai ở Yeongdeungpo cho đến đầu năm thứ hai của chúng tôi. một năm trước khi chuyển ra nước ngoài. Cô ấy tùy ý ăn trộm đồng phục của những đứa trẻ khác và đồng phục thể thao, chửi bới nếu họ không chịu đưa đồng phục của mình và lao vào đánh nhau. Một lần, khi tôi từ chối đưa đồng phục cho cô ấy, cô ấy đã chửi rủa Mỗi lần cô ấy nhìn thấy tôi ở trường, cô ấy đều bỏ chạy và trốn vào phòng tắm, cô ấy đá vào cửa nên tôi ở đó đợi cho đến khi yên tĩnh rồi mới ra ngoài."

Cuối cùng, cư dân mạng viết: "Rất nhiều bài đăng cáo buộc khác đã xuất hiện trong quá khứ với những câu chuyện tương tự, nhưng sau đó bị công ty quản lý của cô ấy gỡ xuống với tốc độ ánh sáng. Có vẻ không đáng nghi, giống như cô ấy phải có điều gì đó muốn che giấu?"

Đáp lại bài đăng gần đây, đại diện công ty chủ quản ANDMARQ của Jeon Jong Seo bình luận: "Chúng tôi hiện đang chuẩn bị tuyên bố".