Kim Hye-yoon : Tôi đã kiệt sức rồi

Kim Hye-yoon, một diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, đã chia sẻ về nỗi khổ của mình trong một chương trình phát sóng trên SBS. Cô ấy nói về việc phải đối mặt với tình trạng kiệt sức và tác động của những bình luận tiêu cực đến sức khỏe tâm thần của mình.

Trong một tập gần đây của chương trình tạp kỹ SBS, Kim Hye-yoon đã tiết lộ rằng cô thường xuyên sử dụng phương tiện giao thông công cộng bất chấp sự nổi tiếng của mình. Khi được hỏi làm thế nào để tránh bị nhận ra, cô giải thích rằng hầu hết mọi người đều bận rộn với điện thoại của họ và không chú ý đến cô. Cô cũng chia sẻ rằng cô sống gần địa điểm quay phim và đã sống tự lập từ năm 20 tuổi.

kim-hye-yooon-1717690968.png

Kim Hye-yoon cho biết cô thỉnh thoảng thích uống rượu, bia và makgeolli, và thường gọi đồ ăn giao tận nhà thay vì nấu nướng. Cô nói đùa rằng "Thật tuyệt vời nếu tôi thậm chí có thể ăn được thứ gì đó trong tủ lạnh."

Khi được hỏi về sở thích tính cách MBTI của mình, Kim Hye-yoon tiết lộ rằng cô là một ISFJ, điều này đã thu hút sự chú ý của người dẫn chương trình.

Nữ diễn viên thừa nhận rằng cô rất ngạc nhiên trước sự nổi tiếng của bộ phim truyền hình gần đây của mình, "Lovely Runner". Cô chia sẻ rằng em gái mình, một nhân viên văn phòng, đã gửi cho cô ảnh chụp màn hình và bình luận thời gian thực trong khi bộ phim được phát sóng.

kim-hye-yoon-1717091964.jpg

Kim Hye-yoon nói rằng cô đã cố gắng đọc những bình luận về bộ phim của mình, nhưng những bình luận tiêu cực đã khiến cô tổn thương nên cô đã tránh xa chúng.

Diễn viên Yoo Yeon-seok, người cũng tham gia chương trình, chia sẻ rằng ông đọc tất cả các bình luận về mình, cả tích cực và tiêu cực. Ông khuyên Kim Hye-yoon nên tìm những sở thích ngoài diễn xuất để giúp thư giãn và giải tỏa căng thẳng.

Kim Hye-yoon cho biết cô đang cố gắng áp dụng lời khuyên của Yoo Yeon-seok và hy vọng có thể vượt qua giai đoạn kiệt sức này.