5 điều thú vị ít ai biết về nữ diễn viên Kim Hye Yoon

Kim Hye Yoon đang thu hút sự chú ý với vai diễn trong bộ phim "Love Runner" cùng Byun Woo Seok. Tuy được biết đến là gương mặt mới nổi, ít ai biết rằng cô nàng đã sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ với hơn 50 tác phẩm. Hãy cùng khám phá 5 sự thật thú vị về Kim Hye Yoon nhé!
  1. Ngôi sao dày dặn kinh nghiệm:

    Khác với vẻ ngoài trẻ trung, Kim Hye Yoon đã sở hữu gia tài 50 tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Ít ai biết rằng cô đã bắt đầu diễn xuất từ khi còn là sinh viên đại học.

  2. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2013:

    Kim Hye Yoon chính thức bước chân vào làng giải trí vào năm 2013 với vai diễn trong bộ phim truyền hình "Samsaengi".

  3. Từng đóng phim hành động:

    Nữ diễn viên từng thử sức với vai diễn trong phim hành động kinh dị "Helios" của Hồng Kông, đóng cùng Choi Si Won của Super Junior.

  4. Đóng phim chung với thần tượng:

    Ngoài Choi Si Won, Kim Hye Yoon còn góp mặt trong "Snowdrop" cùng Jisoo của BlackPink.

  5. Nữ diễn viên U30:

    Tuy sở hữu ngoại hình trẻ trung, Kim Hye Yoon đã sinh năm 1996 và hiện 28 tuổi. Khả năng hóa thân vào các vai học sinh của cô trong "Extra Extra You", "Lovely Runner" và "Sky Castle" khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Với tài năng và kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, Kim Hye Yoon được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những nữ diễn viên hàng đầu trong tương lai. Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho những dự án tiếp theo của cô nàng nhé!