Rosé của BlackPink chính thức ký hợp đồng quản lý với The Black Label

Thành viên BlackPink Rosé đã chính thức ký hợp đồng quản lý với The Black Label - công ty con của YG Entertainment do nhà sản xuất Teddy.
rose-01-1718695050.jpeg

Thông tin này được chính thức xác nhận bởi The Black Label vào sáng ngày 18/6/2024.

"Chúng tôi đã ký hợp đồng quản lý với nghệ sĩ Rosé. Nhà sản xuất Teddy và nghệ sĩ Rosé, những người đã hợp tác chặt chẽ trong một thời gian dài, gần đây đã chính thức hóa quan hệ hợp tác với The Black Label dựa trên mối quan hệ sâu sắc và tin cậy lẫn nhau", đại diện công ty chia sẻ.

Hợp tác hứa hẹn bùng nổ

Với sự hợp tác mới này, Rosé hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn âm nhạc ấn tượng và bùng nổ hơn nữa.

"Rosé hiện đang chuẩn bị gặp gỡ người hâm mộ toàn cầu bằng âm nhạc mới và chuẩn bị tham gia vào các hoạt động âm nhạc trên toàn thế giới với sự hợp tác của các hãng thu âm toàn cầu", The Black Label hé lộ.

"Chúng tôi mong đợi sức mạnh tổng hợp đặc biệt giữa Rosé, người sở hữu màu sắc âm nhạc độc đáo, và The Black Label, nơi hỗ trợ các hoạt động tự do của các nghệ sĩ của mình", đại diện công ty chia sẻ thêm.

Hỗ trợ toàn diện cho hành trình solo của Rosé

The Black Label cam kết sẽ hỗ trợ Rosé hết mình trong những dự án âm nhạc sắp tới.

"Chúng tôi hứa sẽ hỗ trợ Rosé trong những nỗ lực khác nhau của cô ấy để đảm bảo cô ấy thành công trong nhiều lĩnh vực", tuyên bố của công ty khẳng định.

Được thành lập vào năm 2016 bởi nhà sản xuất Teddy, The Black Label là nơi quy tụ nhiều nghệ sĩ tài năng như Taeyang (Big Bang), Jeon Somi (cựu thành viên IOI), Zion.T và diễn viên Park Bo Gum.

Teddy, "phù thủy âm nhạc" đứng sau nhiều bản hit đình đám của BlackPink như "Whistle" và "Boombayah", được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên những giai điệu bùng nổ cho Rosé trong chặng đường solo sắp tới.