Lisa (BlackPink) và Frederic Arnault bị bắt gặp hôn nhau trên du thuyền

Tin đồn hẹn hò giữa Lisa (BlackPink) và Frederic Arnault - con trai tỷ phú Bernard Arnault - ngày càng nóng hổi khi mới đây, cả hai bị bắt gặp hẹn hò lãng mạn trên du thuyền.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Lisa và Frederic Arnault đã tham dự một bữa tiệc trên du thuyền cùng nhau. Một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy hai người đang khiêu vũ vui vẻ. Khi ánh đèn mờ đi, Frederic Arnault được cho là đã hôn Lisa.

Nhiều người hâm mộ lên tiếng ủng hộ cho mối quan hệ của cặp đôi, cho rằng đây là khoảnh khắc lãng mạn và ngọt ngào. Tuy nhiên, một số ý kiến trái chiều cho rằng Lisa không quan tâm đến người hâm mộ khi không công khai chuyện tình cảm.

lissa-1717771629.jpeg

Trước đó, Lisa và Frederic Arnault nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau tại Paris, Pháp. Tuy nhiên, YG Entertainment - công ty quản lý của Lisa - vẫn chưa lên tiếng xác nhận về mối quan hệ này.

Cha của Frederic Arnault, Bernard Arnault, là tỷ phú giàu nhất thế giới với khối tài sản khổng lồ. Ông là Chủ tịch hội đồng quản trị của tập đoàn LVMH Moët Hennessy - Louis Vuitton, hãng hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.

Về phía Lisa, cô vừa thành lập công ty riêng mang tên LLOUD vào tháng 2 năm ngoái. Nữ ca sĩ tham vọng phát triển sự nghiệp âm nhạc và giải trí trong thời gian tới.

Sự kiện Lisa và Frederic Arnault hẹn hò trên du thuyền tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người hâm mộ mong chờ sẽ nhận được thông báo chính thức từ cả hai về mối quan hệ này.