Lisa Blackpink sắp trở lại solo với sự góp mặt của Rosalía?

Mạng xã hội bùng nổ với tin đồn Lisa BLACKPINK sẽ sớm tung ra sản phẩm solo mới được mong chờ từ lâu, cùng với khả năng hợp tác với nghệ sĩ Tây Ban Nha Rosalía.

Mới đây, cộng đồng BLINK (fandom Blackpink)ทั่ว thế giới đã được phen náo loạn bởi tin đồn Lisa sẽ sớm trở lại solo sau một thời gian dài im ắng. Thông tin này càng được củng cố khi Ryan Tedder, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ đình đám như Taylor Swift, Maroon 5, Demi Lovato, Ellie Goulding và Blackpink, đăng tải trên trang Instagram cá nhân hình ảnh anh đang làm việc "với một nghệ sĩ Thái Lan để sản xuất một bài hát mới". Đáng chú ý hơn, chỉ vài giờ sau đó, Ryan Tedder tiếp tục đăng bài tương tự nhưng lần này gắn thẻ Lisa.

lisa9-1716128705.png
lisa11-1716128704.png

Chưa hết, nhiều fan còn tinh ý nhận ra những "manh mối" ẩn giấu trong trang Instagram của Rosalía, nữ ca sĩ người Tây Ban Nha. Cụ thể, trong một bài đăng gần đây, Rosalía đã sử dụng lá cờ Thái Lan và số 9, được cho là ngầm ám chỉ đến tháng phát hành album solo mới của Lisa, dự kiến vào tháng 9.

black-1716128705.png
lisa12-1716128707.png

Điều này càng khiến người hâm mộ tin tưởng hơn vào khả năng Lisa hợp tác với Rosalía trong album solo lần này. Cả hai vốn là những người bạn thân thiết và Lisa cũng từng chia sẻ trong vlog mong muốn được hợp tác với Rosalía và Tyla trong dự án âm nhạc solo của mình. Hơn nữa, vào tháng 9 năm 2023, Lisa đã được spotted tham dự bữa tiệc sinh nhật của Rosalía, càng khẳng định thêm mối quan hệ thân thiết của hai nữ nghệ sĩ.

Với những bằng chứng đầy thuyết phục này, người hâm mộ hoàn toàn có cơ sở để hy vọng vào màn comeback solo bùng nổ của Lisa trong thời gian tới, cùng với sự góp mặt của nghệ sĩ tài năng Rosalía. Hãy cùng chờ đợi và đón xem những thông tin chính thức tiếp theo từ Lisa và các bên liên quan!