Ngôi nhà 'bảo tàng' của Black Pink Jisoo gây sốt cộng đồng mạng

Ngôi nhà "bảo tàng" của Blackpink Jisoo đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, Jisoo đã đăng tải một bức ảnh selfie trên trang cá nhân, hé lộ góc nhỏ bên trong căn nhà của mình. Ngay lập tức, bức ảnh đã thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ bởi thiết kế sang trọng và tinh tế, khiến nhiều người liên tưởng đến một bảo tàng nghệ thuật.

jisoo2-1715786335.jpg

Bức ảnh selfie của Jisoo được chụp trong một căn phòng với những bức tường trắng toát lên vẻ đẹp thanh lịch. Điểm nhấn chính của căn phòng là những bức tranh nghệ thuật khổ lớn được treo dọc theo tường. Những tác phẩm nghệ thuật này mang đến cho căn phòng một bầu không khí tao nhã và đẳng cấp, khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ trước gu thẩm mỹ độc đáo của Jisoo. Họ để lại những bình luận như: "Nhìn như đang ở bảo tàng vậy!", "Jisoo đúng là có mắt nhìn nghệ thuật", "Ngôi nhà đẹp quá, ước gì được ở đây một lần", "Jisoo quả là một ngôi sao đẳng cấp", v.v.

Bức ảnh của Jisoo cũng đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông Hàn Quốc. Nhiều trang báo đã đưa tin về ngôi nhà "bảo tàng" của Jisoo, khiến cho danh tiếng của nữ ca sĩ càng thêm nổi tiếng.

Bạn có ấn tượng gì với ngôi nhà của Jisoo? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn trong phần bình luận bên dưới!