Rosé (Blackpink) ghi dấu ấn trên cương vị giám khảo giải thưởng thời trang danh giá của Pháp

Rosé (Blackpink) tiếp tục khẳng định vị thế "It Girl" quyền lực khi được chọn làm giám khảo cho giải thưởng thời trang danh giá ANDAM 2024 tại Pháp.

Ngày 29/04/2024, thông tin Rosé (Blackpink) trở thành giám khảo ANDAM 2024 đã được chia sẻ rộng rãi trên các trang báo uy tín về thời trang như WWD, đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp thời trang của nữ ca sĩ tài năng này.

rose-saint-laurent-1-1714468989.jpg
Rosé (Blackpink) trở thành giám khảo ANDAM 2024 đ

Với vai trò mới, Rosé sẽ đồng hành cùng 12 thành viên ban giám khảo khác, bao gồm những tên tuổi đình đám trong ngành thời trang như cựu đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni, nữ diễn viên kiêm nhạc sĩ Charlotte Gainsbourg, Giám đốc sáng tạo Saint Laurent Anthony Vaccarello...

ANDAM (Hiệp hội Phát triển Nghệ thuật Thời trang Quốc gia) là giải thưởng danh giá được tổ chức hàng năm tại Pháp nhằm tôn vinh và hỗ trợ các nhà thiết kế thời trang tài năng trẻ.

rose-saint-laurent-1-01-1714468989.jpg
Rosé đang là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu thời trang Saint Lauren

Việc Rosé được chọn làm giám khảo cho ANDAM 2024 là minh chứng cho tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa của nữ ca sĩ trong lĩnh vực thời trang. Hiện Rosé đang là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu thời trang Saint Laurent (thuộc tập đoàn Kering), đại sứ toàn cầu cho hãng trang sức Tiffany & Co. và hãng vali cao cấp Rimowa (thuộc tập đoàn LVMH).