Hàng loạt ngôi sao đình đám góp mặt tại show diễn Rimowa Hàn Quốc: Lewis Hamilton, EXO, Rosé (BlackPink) và Seventeen

Show diễn Rimowa tại S Factory, Seongdong-gu, Seoul thu hút đông đảo sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ khi quy tụ dàn sao đình đám.
1713209844-header-photo-1713259304.jpg

Ngày 15 tháng 4 vừa qua, S Factory ở Seongdong-gu, Seoul, đã tổ chức sự kiện Rimowa với sự góp mặt của dàn sao hàng đầu, gồm tay đua F1 Lewis Hamilton, EXO, Rosé của BlackPink và Seventeen. Chương trình này không chỉ là nơi tập trung của những ngôi sao nổi tiếng mà còn là dịp để chúng tôi có cuộc phỏng vấn đặc biệt với Henry Lau, nơi anh ta chia sẻ về hành trình âm nhạc và đĩa đơn mới 'Moonlight'.

Dàn khách mời đã tạo ra sự bùng nổ với sự xuất hiện của Lewis Hamilton, BaekHyun và Xiumin của EXO, Rosé của BlackPink, S.Coups và Wonwoo của Seventeen, nam diễn viên Rowoon, cùng Haruto và Junkyu của TREASURE. Tất cả họ đã góp phần làm nên sự kiện này và tạo dáng cho bộ sưu tập mới của thương hiệu hành lý, đánh dấu một mốc quan trọng trong lịch sử của Rimowa.

Lewis Hamilton, EXO, BlackPink và Seventeen rạng rỡ trên thảm đỏ

rose-1713259326.jpg

Tay đua F1 Lewis Hamilton, các thành viên EXO Baekhyun và Xiumin, Rosé của BlackPink, S.Coups và Wonwoo của Seventeen, nam diễn viên Rowoon, Haruto và Junkyu của TREASURE là những ngôi sao nổi bật nhất trong đêm. Họ tỏa sáng rực rỡ trên thảm đỏ, thu hút mọi ánh nhìn với phong cách thời trang ấn tượng và khí chất tự tin.

Henry Lau chia sẻ về hành trình âm nhạc và đĩa đơn mới "Moonlight"

Ngoài sự xuất hiện của dàn sao, sự kiện còn có buổi phỏng vấn đặc biệt với Henry Lau. Nam ca sĩ chia sẻ về hành trình âm nhạc của mình, đĩa đơn mới "Moonlight" và những dự án sắp tới. Buổi phỏng vấn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, mang đến cho họ những góc nhìn mới mẻ về Henry Lau và âm nhạc của anh.

Rimowa ra mắt bộ sưu tập màu sắc theo mùa mới

Sự kiện Rimowa được tổ chức để kỷ niệm sự ra mắt bộ sưu tập màu sắc theo mùa mới của thương hiệu hành lý nổi tiếng này. Bộ sưu tập mang đến những gam màu tươi sáng và trẻ trung, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.

Sự kiện Rimowa tại Hàn Quốc đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và giới truyền thông. Đây là một sự kiện thành công, khẳng định vị thế của Rimowa là thương hiệu hành lý cao cấp và thời thượng.