Nhóm nhạc K-pop duy nhất lọt vào Top 10 trên Bảng xếp hạng Spotify toàn cầu

Với những giai điệu lan tỏa, những điệu nhảy phức tạp và những video âm nhạc hấp dẫn về mặt hình ảnh, K-pop đã thu hút được sự chú ý của khán giả trên toàn cầu. Một dấu hiệu rõ ràng về tầm ảnh hưởng rộng rãi của nó là sự xuất hiện liên tục của các nhóm nhạc K-pop trong Top 10 trên Bảng xếp hạng Spotify toàn cầu, nhấn mạnh sức hút rộng rãi của họ.

Hãy cùng khám phá những nhóm nhạc K-pop đã tạo được dấu ấn khi lọt vào Top 10 trên Bảng xếp hạng Spotify toàn cầu, làm nổi bật mức độ nổi tiếng toàn cầu của họ.

BLACK PINK

BlackPink ra mắt trong Top 10 trên Bảng xếp hạng Spotify toàn cầu với bản hit “Kill This Love”. Các bản phát hành tiếp theo của họ, "Ice Cream", "Lovesick Girls", "Sour Candy", "Pretty Savage", "How You Like That", "Pink Venom", "Shut Down", v.v., tiếp tục chuỗi đứng đầu bảng xếp hạng của họ . Đặc biệt, "Pink Venom" và "Shut Down" đã vọt lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

BTS

BTS đã đột phá lọt vào Top 10 trên Bảng xếp hạng Spotify toàn cầu với "Boy With Luv". Sau đó, họ tiếp tục ghi điểm lớn với những bản hit như “Dynamite”, “Life Goes On”, “Butter”, “Permission to Dance”, “Yet to Come”, “Take Two”, “My Universe”, v.v. vào Top 10. “Dynamite” và “Take Two” thậm chí còn đạt vị trí số 1.

NEWJEANS

NewJeans, nhóm nhạc nữ nổi tiếng thế hệ thứ tư, đã nhanh chóng trở thành ngôi sao với các ca khúc ăn khách có sức lan tỏa "Ditto" và "Super Shy", lọt vào Top 10 trên Bảng xếp hạng Spotify toàn cầu. Nó đã củng cố vị thế của họ như một thế lực đáng gờm trong làng K-pop.

FIFTY FIFTY

Ca khúc siêu hit “Cupid (Twin Ver.)” của FIFTY FIFTY đã ghi dấu ấn trong lịch sử K-pop, lọt vào Top 10 trên Bảng xếp hạng Spotify toàn cầu. Ca khúc hit này đã làm nên lịch sử khi trở thành bài hát của nhóm nhạc nữ K-pop trụ lâu nhất trong Top 10 của bảng xếp hạng danh giá.

ILLIT

Nhóm nhạc nữ tân binh ILLIT đã khiến mọi người ngạc nhiên với ca khúc đầu tay “Magnetic” lọt vào Top 10 trên Bảng xếp hạng Spotify toàn cầu. Sự thăng tiến vượt bậc của họ đánh dấu một khoảnh khắc đột phá khi "Magnetic" trở thành bài hát đầu tay đầu tiên của một nhóm nhạc K-pop đạt được thành tích này.

Với mỗi thành công đứng đầu bảng xếp hạng, K-pop một lần nữa khẳng định vị thế hiện tượng toàn cầu, chinh phục khán giả và lọt vào Top 10 trên Bảng xếp hạng Spotify toàn cầu.