Những bài hát ra mắt của nhóm nhạc K-pop đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng hàng ngày của Melon

Melon có ảnh hưởng đáng kể trong việc quyết định mức độ phổ biến và thành công của các bài hát. Đứng đầu Bảng xếp hạng hàng ngày của Melon biểu thị sự tán thành và hoan nghênh rộng rãi từ người nghe trên toàn quốc, khiến đây trở thành một cột mốc quan trọng đối với bất kỳ nghệ sĩ nào. Mặc dù các nhóm nhạc đã thành danh thường thống trị các bảng xếp hạng nhưng thực sự hiếm có ca khúc đầu tay nào đạt được thành tích đáng kinh ngạc này.
kpop-1712892167.jpg

Hãy cùng đi sâu vào danh sách ưu tú của các nhóm nhạc K-pop có bài hát đầu tay gây ấn tượng với công chúng và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng hàng ngày Melon.

Empty– Winner

Với ca từ sâu lắng, giai điệu lôi cuốn cùng hòa âm vocal đặc trưng của các thành viên, ca khúc đầu tay "empty" của WINNER đã gây được tiếng vang sâu sắc với người nghe, đưa ca khúc vươn lên dẫn đầu BXH Melon Daily. Thành tích này đánh dấu sự khởi đầu cho một hành trình đầy hứa hẹn của nhóm nhạc nam nhà YG Entertainment.

MY TYPE – iKON

Theo bước WINNER, một nhóm nhạc nam khác của YG Entertainment, iKON, đã đạt được cột mốc quan trọng là đứng đầu Bảng xếp hạng hàng ngày Melon với ca khúc đầu tay "MY TYPE". Với giai điệu bắt tai, vũ đạo lôi cuốn và phong cách khác biệt, iKON đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả.

WHISTLE – BlackPink

Hiện tượng K-pop BLACK PINK đã thống trị các bảng xếp hạng và thu hút khán giả kể từ khi ra mắt. Nhóm nhạc nữ của YG Entertainment đã vươn lên dẫn đầu Bảng xếp hạng Melon hàng ngày với ca khúc đầu tay “WHISTLE”, thể hiện tài năng không thể phủ nhận và sức hút khó cưỡng ngay từ thời tân binh.

Attention – NewJeans

"Attention", bài hát đầu tay đình đám của nhóm nhạc nữ NewJeans của ADOR, đã thu hút người nghe, đạt vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng hàng ngày Melon. Làm nên lịch sử với tư cách là nhóm nhạc thế hệ thứ tư đầu tiên và duy nhất đạt được thành tích này, NewJeans đã củng cố vị thế của mình như một thế lực đáng nể trong làng K-pop.

Magnetic – ILLIT

Nhóm nhạc nữ tân binh ILLIT của BELIFT LAB đã khiến mọi người ngạc nhiên khi ca khúc đầu tay “Magnetic” tăng vọt lên vị trí đầu bảng xếp hạng Melon Daily. Là nhóm nhạc thế hệ thứ năm đầu tiên và duy nhất đạt được thành tích này, ILLIT đã chinh phục khán giả bằng sức hút đầy nam tính của mình.

Hãy cho chúng tôi biết về bài hát đầu tay yêu thích của bạn trong phần bình luận bên dưới.