Rosé (Blackpink) gây tranh cãi với nghi vấn "dao kéo" mí mắt: Fan soi kỹ ảnh, tung bằng chứng?

Rosé (Blackpink) - nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng của nhóm nhạc đình đám Blackpink - gần đây lại trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài khác biệt, khiến nhiều người nghi ngờ cô đã "dao kéo".

Xuất hiện tại sự kiện Tiffany & Co. ở Nhật Bản vào ngày 11/4 vừa qua, Rosé khiến nhiều khán giả bất ngờ với diện mạo có phần khác biệt. Một số cư dân mạng tinh ý nhận ra đôi mắt của nữ ca sĩ có sự thay đổi rõ rệt so với trước đây, dẫn đến nghi vấn cô đã can thiệp "dao kéo".

rose-blackpink-pttm-02-1712997301.jpg
rose-2023-2024-a1-1712997301.jpg

Trên diễn đàn Nate Pann, một tài khoản đặt bài viết với tiêu đề "Rosé trông như vừa phẫu thuật mí mắt", đồng thời đăng tải hình ảnh so sánh mắt của Rosé trong sự kiện và những hình ảnh trước đây. Nhiều bình luận bên dưới bày tỏ sự nghi ngờ tương tự, cho rằng mí mắt của Rosé rõ ràng to và rõ nét hơn trước.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng sự thay đổi này có thể đơn giản là do Rosé thay đổi cách trang điểm hoặc sử dụng miếng dán kích mí. Fan hâm mộ của nữ ca sĩ đã nhanh chóng "phản pháo" bằng cách chia sẻ hình ảnh cận mặt của Rosé, cho thấy các đường nét trên gương mặt vẫn như cũ. Thêm vào đó, một số hình ảnh khác được tung ra còn lộ rõ miếng dán kích mí trên mắt Rosé.

Hiện tại, sự việc vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm và tranh luận trên mạng xã hội. Dù chưa có bất kỳ xác nhận nào từ phía Rosé hay công ty quản lý, nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ ca sĩ là điều không thể phủ nhận. Gần đây, Rosé không chỉ tỏa sáng tại sự kiện trang sức ở Nhật Bản mà còn nhận được nhiều lời khen ngợi cho bộ ảnh họa báo trên tạp chí thời trang Dazed Korea.