Rosé (BlackPink) "đẹp không góc chết", khiến fan "phát cuồng" với nhan sắc "đỉnh cao" tại sân bay

Thành viên BlackPink - Rosé tiếp tục khẳng định đẳng cấp nhan sắc và phong cách thời trang đỉnh cao khi xuất hiện tại sân bay mới đây.

Vào ngày 10 tháng 4, Rosé đã thu hút mọi ánh nhìn tại Sân bay Quốc tế Gimpo khi lên đường đến Tokyo, Nhật Bản để tham dự một sự kiện diễn ra trong tuần này. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với set đồ đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, toát lên thần thái sang trọng như một ngôi sao điện ảnh hàng đầu.

rose4-1712893989.png

Rosé diện áo khoác dáng dài màu đen thanh lịch, kết hợp cùng quần jean và giày bệt màu trắng. Mái tóc vàng óng ả được buông xõa tự nhiên càng tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ của nữ ca sĩ.

Ngay khi những hình ảnh của Rosé tại sân bay được chia sẻ, cư dân mạng Hàn Quốc đã không khỏi xuýt xoa và dành những lời khen ngợi cho nhan sắc và phong cách của cô nàng. Nhiều người nhận xét rằng Rosé trông không giống một thần tượng K-Pop thông thường mà như một minh tinh điện ảnh thực thụ.

 
rose-2-1712893989.png
rose-5-1712893989.png
rose1-1712893989.png

"Áo khoác, quần jean và giày bệt có thể đẹp như vậy sao? Khí chất của cô ấy thật tuyệt vời!", "Cô ấy trông không giống một thần tượng. Cô ấy trông giống một ngôi sao điện ảnh", "Bộ trang phục này hoàn hảo với vóc dáng mảnh mai của Rosé", "Tôi nghĩ Rosé sở hữu một phong cách rất riêng và đẳng cấp", "Tôi cũng muốn mình có thể xinh đẹp như vậy", "Rosé đẹp đến nao lòng", "Tất cả những bức ảnh này đều tuyệt đẹp như những bức ảnh tạp chí vậy", "Tôi thực sự tò mò làm thế nào mà Rosé có thể giữ được phần chân tóc màu vàng hoàn hảo như vậy", v.v.

Sự xuất hiện của Rosé tại sân bay một lần nữa khẳng định vị thế "nữ thần nhan sắc" của gen 3 K-Pop. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Rosé còn ghi điểm bởi tài năng âm nhạc và phong cách thời trang ấn tượng, thu hút lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới.