Jisoo Blackpink vạch ra chiến lược bành trướng thương hiệu với 13 lĩnh vực kinh doanh mới

Jisoo Blackpink đang cho thấy tham vọng to lớn trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân khi nộp đơn đăng ký 13 lĩnh vực kinh doanh mới cho công ty "BLISSOO" của mình trên KIPRIS (Dịch vụ Thông tin Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc).
jisoo-1712591786.jpeg

Jisoo Blackpink có bước tiến táo bạo trong việc mở rộng thương hiệu cá nhân khi nộp đơn đăng ký 13 lĩnh vực kinh doanh mới cho công ty "BLISSOO" của mình. Động thái này cho thấy tham vọng phát triển thương hiệu đa dạng, hướng đến nhiều ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm thời trang, làm đẹp, phong cách sống, giải trí và hơn thế nữa.

Đơn đăng ký được nộp dưới tên thật của Jisoo - Kim Jisoo - cho thấy sự nghiêm túc và quyết tâm của cô trong việc xây dựng thương hiệu "BLISSOO". Các lĩnh vực kinh doanh được đề cập trong hồ sơ bao gồm:

  • Mỹ phẩm
  • Nhiếp ảnh, phim ảnh, kỹ thuật truyền thông
  • Đồ trang sức, đồng hồ, kim loại quý
  • In ấn, đóng gói, văn phòng phẩm
  • Da, túi xách, hành lý
  • Quần áo, giày dép, mũ nón
  • Phụ kiện (ruy băng, băng trang trí...)
  • Giải trí, thiết bị chơi game, dụng cụ thể thao
  • Quảng cáo, quản lý kinh doanh và quản lý văn phòng
  • Viễn thông
  • Hoạt động giáo dục, đào tạo, giải trí, thể thao, văn hóa
  • Nhà hàng, dịch vụ ăn uống
  • Y tế, thú y, nông nghiệp, ngư nghiệp, lâm nghiệp

Việc đăng ký nhiều lĩnh vực kinh doanh cho thấy tham vọng xây dựng "BLISSOO" thành một thương hiệu đa diện, cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng. Điều này có thể bao gồm mỹ phẩm, đồ thời trang, sản phẩm phong cách sống, hoạt động giải trí và thậm chí cả các sáng kiến giáo dục hoặc từ thiện.

Với động thái này, Jisoo hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho người hâm mộ, đồng thời khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp giải trí và kinh doanh.