Blackpink lập kỷ lục mới với video vũ đạo "DDU-DU DDU-DU" đạt 500 triệu lượt xem

Video vũ đạo ‘DDU-DU DDU-DU’ của nhóm nhạc nữ hàng đầu K-pop ‘Blackpink’ đã vượt 500 triệu lượt xem trên YouTube.
blackpink4-1714302575.jpg

Video vũ đạo "DDU-DU DDU-DU" của nhóm nhạc nữ Blackpink đã chính thức đạt 500 triệu lượt xem trên YouTube vào ngày 26 tháng 4 năm 2024, đánh dấu một cột mốc mới cho nhóm và củng cố vị thế của họ như một trong những nghệ sĩ K-pop nổi tiếng nhất thế giới.

Thành tích này đạt được sau 5 năm 10 tháng kể từ khi video được phát hành vào ngày 18 tháng 6 năm 2018, khẳng định sức hút bền bỉ của "DDU-DU DDU-DU" và vũ đạo độc đáo của Blackpink. Đây cũng là video vũ đạo thứ tư của Blackpink đạt được hơn 500 triệu lượt xem trên YouTube, thể hiện sự yêu thích nồng nhiệt của người hâm mộ dành cho các cô gái tài năng này.

"DDU-DU DDU-DU": Bài hát chủ đề thành công vang dội

"DDU-DU DDU-DU" là bài hát chủ đề trong mini album đầu tiên "SQUARE UP" của Blackpink, ra mắt vào năm 2018. Ca khúc đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt toàn cầu với giai điệu bắt tai, vũ đạo mạnh mẽ và MV hoành tráng.

Không chỉ vậy, "DDU-DU DDU-DU" còn gặt hái được nhiều thành công vang dội trên các bảng xếp hạng âm nhạc, đạt "Perfect All Kill" tại Hàn Quốc và lọt vào Top 55 bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ. Trên Spotify, bài hát đã đạt hơn 690 triệu lượt stream và đang tiến gần tới 700 triệu.

Blackpink: Nhóm nhạc nữ hàng đầu K-pop

Thành công của "DDU-DU DDU-DU" và video vũ đạo của ca khúc là minh chứng cho sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng to lớn của Blackpink. Nhóm nhạc nữ 4 thành viên này đã khẳng định vị thế của mình như một trong những nghệ sĩ K-pop hàng đầu thế giới với lượng fan đông đảo và thành tích âm nhạc ấn tượng.