BlackPink tỏa sáng tại Coachella: So sánh với LE SSERAFIM và lời khen ngợi từ Hwasa

Màn trình diễn Coachella của BlackPink được ca ngợi đang thu hút sự chú ý trở lại sau những tranh cãi về kỹ năng biểu diễn của LE SSERAFIM tại lễ hội âm nhạc nổi tiếng này.
blackpink-1713433599.jpg

Trong bối cảnh những tranh cãi xoay quanh màn trình diễn của LE SSERAFIM tại Coachella vẫn chưa dứt, sự chú ý lại được hướng về màn biểu diễn của BlackPink tại lễ hội âm nhạc nổi tiếng này.

Vào ngày 13 tháng 4, LE SSERAFIM đã trình diễn tại Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Thung lũng Coachella ở Hoa Kỳ. Dù nhận được sự đón nhận nồng nhiệt, nhóm cũng gặp phải những chỉ trích về kỹ năng biểu diễn của mình, khiến màn trình diễn này nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên các cộng đồng trực tuyến Hàn Quốc.

Trong khi đó, màn trình diễn của BlackPink tại Coachella năm 2023 lại trở thành điểm nóng trong các cuộc thảo luận trực tuyến. Nhiều người dùng mạng chia sẻ video và hình ảnh từ màn biểu diễn này, đồng thời đưa nó lên top video ca nhạc hàng ngày trên YouTube tại Hàn Quốc vào ngày 15/4.

black-pink-1713433670.jpg

Các nhận xét dưới video cho thấy sự so sánh giữa màn trình diễn của BlackPink và LE SSERAFIM tại Coachella, nhấn mạnh vào đẳng cấp và tài năng của BlackPink. Được biết, BlackPink là nhóm nhạc K-Pop đầu tiên biểu diễn với tư cách nghệ sĩ phụ tại Coachella vào năm 2019, và sau đó trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên biểu diễn với tư cách nghệ sĩ phụ vào năm 2023, điều này càng làm tăng thêm sự chú ý xung quanh họ.

Ngoài ra, HWASA của MAMAMOO cũng gửi lời cảm ơn tới độc giả, ghi nhận sự ủng hộ của họ trong quá trình hoạt động nghệ thuật.