LE SSERAFIM: Màn trình diễn Coachella gây thất vọng - Kỹ năng hát live gây tranh cãi

Mặc dù được kỳ vọng cao, LE SSERAFIM đã phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích sau màn trình diễn tại Coachella vì kỹ năng hát live còn hạn chế.

LE SSERAFIM đã có màn ra mắt ấn tượng tại Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Thung lũng Coachella 2024, đánh dấu nhóm nhạc K-pop thứ tư biểu diễn tại sự kiện danh giá này. Tuy nhiên, màn trình diễn của họ lại không đáp ứng được kỳ vọng cao về mặt kỹ năng thanh nhạc, dẫn đến nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

le-sse7-1713163119.jpg

Nhóm đã trình diễn ca khúc chưa phát hành "1-800-hot-n-fun" và có màn hợp tác đặc biệt với nghệ sĩ Nile Rodgers cho bài hát chủ đề "UNFORGIVEN". Mặc dù sân khấu được đầu tư hoành tráng và các thành viên thể hiện sự quyết tâm, năng lượng, nhưng khả năng hát live của họ lại bị đánh giá là yếu.

1713140233-2024-04-15-9-1713163160.png
le-7-1713163119.jpg

Nhiều bình luận trên mạng xã hội bày tỏ sự thất vọng về kỹ năng thanh nhạc của LE SSERAFIM, đặc biệt khi so sánh với màn trình diễn ấn tượng của BlackPink tại Coachella năm 2019. Một số ý kiến cho rằng nhóm nên có thêm kinh nghiệm trên các sân khấu lớn trước khi tham gia Coachella để có thể trình diễn tốt hơn.

Trước những tranh cãi, Source Music - công ty quản lý của LE SSERAFIM - đã lên tiếng khẳng định nhóm đã hoàn thành xuất sắc màn trình diễn và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Tuy nhiên, sự việc này vẫn khiến nhiều người hâm mộ lo lắng về khả năng phát triển của LE SSERAFIM trong tương lai. Nhóm cần trau dồi kỹ năng thanh nhạc để có thể đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ và khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp âm nhạc.