Lim Young Woong, LE SSERAFIM và BIBI thống trị bảng xếp hạng giá trị thương hiệu ca sĩ Hàn Quốc tháng 3

Trong tháng 3, Lim Young Woong, LE SSERAFIM và BIBI được xác định là ba ca sĩ Hàn Quốc hàng đầu về giá trị thương hiệu, theo thông tin từ Viện Nghiên cứu Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc.
k-pop1-1711200316.jpg

Viện Nghiên cứu Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các ca sĩ Hàn Quốc trong tháng 3.

Từ ngày 23/2 đến ngày 23/3, Viện đã phân tích dữ liệu lớn về các ca sĩ hiện đang quảng bá trong các lĩnh vực bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, truyền thông, hoạt động cộng đồng...

Dựa trên kết quả phân tích, ca sĩ nhạc trot Lim Young Woong đứng đầu với tổng cộng 6.958.810 điểm giá trị thương hiệu, thể hiện sức mạnh thương hiệu vô song của mình. Nhóm nhạc nữ K-Pop LE SSERAFIM xếp ở vị trí thứ hai trong tháng 3 với 4.755.472 điểm, tiếp theo là ca sĩ BIBI ở vị trí thứ ba với 4.518.031 điểm.

30 ca sĩ Hàn Quốc hàng đầu về giá trị thương hiệu trong tháng 3 là: Lim Young Woong, LE SSERAFIM, BIBI, IU, Taeyeon, Seventeen, (G)I-DLE, TWICE, IVE, BLACKPINK, RIIZE, Na Hoon Ah, NewJeans, Lee Chan Won, Kim Ho Joong, aespa, Sung Si Kyung, BTS, Young Tak, Jung Dong Won, NCT, Oh My Girl, EXO, Song Ga In, Red Velvet, DAY6, Lee Seung Yoon, Zico, K.WillByeol.