Rapper Owen thẳng thắn nói LE SSERAFIM không biết hát

Rapper Owen đã thẳng thắn phê phán khả năng hát của LE SSERAFIM. Trên mạng xã hội, vào ngày 19 tháng 3, anh đã chia sẻ một đoạn video rap tự do, nhấn mạnh vào LE SSERAFIM.

Trong đoạn video này, Owen xuất hiện với một khẩu súng trường hạng nhẹ và gọi lên: "Bản phối lại 'Easy' của LE SSERAFIM." Anh bắt đầu rap với giai điệu sôi động.

le-sse11-1710919816.jpg
Rapper Owen công khai chỉ trích nhóm nhạc nữ LE SSERAFIM về kỹ năng biểu diễn của họ.

Trong lời rap của mình, anh nói: "LE SSERAFIM EASY, EASY, Không có gì bí mật khi họ không thể hát trực tiếp", chỉ trích khả năng hát kém cỏi của LE SSERAFIM trên nhiều chương trình âm nhạc. Anh tiếp tục với: "Tôi là 'Easy' người Hàn Quốc, đừng gây rắc rối nếu không tôi sẽ bắn tất cả các bạn, bang bang bang."

Cộng đồng mạng đã phản ứng mạnh mẽ khi xem video này, nhận xét: "Điên rồi đây", "Cầm điện thoại của anh ta đi", "Rất vui khi thấy anh ta trở lại mạng xã hội" và "Một tên gây rối thật sự."

le-sse-oo-1710919777.png

Tuy nhiên, Owen - một rapper - đã từng gặp chỉ trích về nhiều phát ngôn gây tranh cãi trước đó trên mạng xã hội. Trong một trường hợp, anh đã khiến cộng đồng fan phản ứng gay gắt sau khi đưa ra nhận xét liên quan đến Ryujin của ITZY. Trong một cuộc trò chuyện, anh phản đối: "Lời rap của cô ấy được sinh ra và hình thành bởi tinh trùng của tôi." Điều này khiến anh đối mặt với nhiều chỉ trích và phản ứng từ cộng đồng mạng Hàn Quốc và người hâm mộ ITZY, về cáo buộc quấy rối tình dục bằng lời nói.