Lisa BlackPink tậu biệt thự 100 tỷ đồng tại Mỹ: Cận cảnh lộng lẫy và tang Trọng

Thành viên BlackPink - Lisa - đã chính thức sở hữu một căn biệt thự rộng 5000m2 tại Beverly Hills, California, Mỹ với giá 3,95 triệu USD (khoảng 100 tỷ đồng).
lisa5-1713426694.jpg

Lisa BlackPink, thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám BlackPink, đã chính thức sở hữu một căn biệt thự sang trọng trị giá 3,95 triệu USD (khoảng 100 tỷ đồng) tại Beverly Hills, California.

Căn biệt thự rộng rãi hơn 5000m2, tọa lạc trên ngọn đồi thơ mộng, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thiên nhiên xung quanh. Nơi đây được ví như một ốc đảo bình yên, tách biệt khỏi sự ồn ào của thành phố.

Thiết kế độc đáo mang đậm phong cách Châu Âu

lisa4-1713426694.jpg

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách vùng nông thôn nước Anh cổ điển, pha lẫn nét hiện đại. Nổi bật với mái ngói đất sét, sàn đá, và trần nhà hình vòm bằng gỗ, ngôi nhà mang đến cảm giác ấm cúng và sang trọng.

Tổng diện tích sử dụng của riêng ngôi nhà là 315m2, bao gồm 4 phòng ngủ, mang đến không gian sống rộng rãi và thoải mái cho nữ ca sĩ. Khuôn viên biệt thự còn sở hữu nhiều tiện nghi cao cấp như sân gỗ, lò nướng pizza, hồ bơi,... hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để Lisa thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Thành công vang dội trong sự nghiệp âm nhạc

Việc mua căn biệt thự 100 tỷ đồng tại Mỹ đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp và cuộc sống của Lisa. Nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã gặt hái được nhiều thành công vang dội cùng BlackPink, đồng thời khẳng định tên tuổi solo với album "Lalisa" đình đám.

Tin đồn tình cảm với con trai tỷ phú

Gần đây, Lisa vướng vào tin đồn hẹn hò với Frédéric Arnault, con trai của tỷ phú Bernard Arnault - người sáng lập tập đoàn LVMH Moët Hennessy - Louis Vuitton. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và địa điểm sang trọng, tuy nhiên vẫn chưa lên tiếng xác nhận về mối quan hệ.