Jisoo "gây sốt" với tạo hình thiên nga trắng thanh lịch, visual đỉnh cao như công chúa

Jisoo đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi xuất hiện tại triển lãm của thương hiệu Cartier diễn ra tại Seoul vào tối ngày 26/4 vừa qua. Nữ thần tượng BLACKPINK thu hút mọi ánh nhìn với diện mạo tựa thiên nga trắng kiều diễm, đẹp không góc chết.

Jisoo - đại sứ thương hiệu Cartier - đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi xuất hiện tại triển lãm của thương hiệu diễn ra tại Seoul vào tối ngày 26/4. Nữ thần tượng BLACKPINK thu hút mọi ánh nhìn với diện mạo xinh đẹp, yêu kiều tựa như thiên nga trắng thanh lịch.

jisoo-1714312094.jpg
jisoo1-1714312091.jpg

Diện bộ váy cúp ngực trắng bồng bềnh, Jisoo khoe trọn đôi chân thon dài cùng xương quai xanh quyến rũ. Kiểu tóc ép thẳng cùng lối trang điểm nhẹ nhàng giúp tôn lên vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng của nữ idol. Điểm nhấn cho set đồ của Jisoo chính là loạt trang sức cao cấp, xa xỉ của thương hiệu Cartier, càng khiến cho nhan sắc của cô thêm phần lấp lánh và sang trọng.

jisoo2-1714312088.jpg

Ngay khi những hình ảnh của Jisoo tại sự kiện được chia sẻ, cộng đồng mạng đã không khỏi xuýt xoa và dành cho nữ idol những lời khen ngợi "có cánh". Nhiều người ví Jisoo như một "công chúa", "nàng tiên tử" với nhan sắc "đẹp như thước phim".

Một số bình luận của netizen:

"Xinh quá, đẹp như một thước phim."

"Công chúa giá đáo, tạo hình này nhẹ nhàng mà lấp lánh thực sự."

"Xinh dã man, visual tiên tử hay gì?"

"Bất ngờ quá, tạo hình xinh như công chúa."

"Đẹp điên đảo, visual của Jisoo thì khỏi bàn rồi."

Có thể thấy, Jisoo đã once again khẳng định đẳng cấp nhan sắc đỉnh cao của mình, xứng đáng với danh hiệu "nữ thần K-Pop".