Jennie của Blackpink lọt vào 'Hot 100' của Mỹ trong suốt 5 tháng

Bài hát hợp tác của Jenny, thành viên nhóm nhạc nữ hàng đầu K-pop 'Blackpink' và ca sĩ solo, đã có mặt trên bảng xếp hạng đĩa đơn chính 'Hot 100' của Billboard Hoa Kỳ trong 5 tháng.

Theo bảng xếp hạng Billboard mới nhất được cập nhật vào ngày 14 tháng 5 (giờ địa phương), ca khúc "One Of The Girls" - OST cho bộ phim truyền hình HBO "The Idol", do Jennie hát cùng The Weeknd (ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Canada) và Lily-Rose Depp (nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ) - đã lọt vào vị trí thứ 97 trên "Hot 100". Đây đánh dấu tuần thứ 20 ca khúc này góp mặt trên bảng xếp hạng danh giá này.

jennie4-1715235524.jpg

Thành tích này giúp Jennie ghi tên vào lịch sử với tư cách là nghệ sĩ solo K-pop có ca khúc trụ hạng lâu nhất trên Billboard Hot 100.

Ngoài ra, album "17 Is Right Here" của nhóm nhạc nam Seventeen (SVT) cũng đạt được thứ hạng ấn tượng khi ra mắt ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng "Billboard 200". Đây là lần thứ 5 Seventeen lọt vào top 10 của bảng xếp hạng này.

Trên các bảng xếp hạng khác, album "The Tortured Poets Department (TTPD)" của Taylor Swift tiếp tục thống trị "Billboard 200" trong 3 tuần liên tiếp, trong khi album "Radical Optimism" của Dua Lipa ra mắt ở vị trí thứ 2.

Bên cạnh đó, ca khúc mới "Not Like Us" của Kendrick Lamar đã thống trị cả "Hot 100" và "Global 200", đánh dấu cột mốc lịch sử cho nghệ sĩ hip-hop đầu tiên đạt được giải Pulitzer.