Rosé của BlackPink là Đại sứ toàn cầu mới của PUMA

Biểu tượng thời trang và tạo trendsetter Rosé BlackPink chính thức xác nhận vai trò Đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của PUMA!

Thông tin này được chính thức công bố trên website và mạng xã hội của PUMA, đánh dấu sự hợp tác giữa thương hiệu đồ thể thao đình đám nước Đức và nữ ca sĩ tài năng Hàn Quốc.

rose-puma-1718875401.jpg

"Rosé đã khẳng định vị thế thống trị và truyền cảm hứng trong làng nhạc K-pop, đồng thời là biểu tượng thời trang và tạo trendsetter đích thực," PUMA chia sẻ. "Với sự hợp tác này, Rosé sẽ mang tầm nhìn, tiếng nói và phong cách độc đáo của mình góp sức vào các chiến dịch toàn cầu của thương hiệu."

rose-1718875400.png
puma-1718875399.png

Vai trò Đại sứ của Rosé sẽ tập trung vào việc quảng bá các mẫu giày biểu tượng của PUMA và hỗ trợ chương trình "Rewrite the Classics", nhằm tôn vinh và đưa những thiết kế vượt thời gian của thương hiệu đến với thế hệ mới.

Sự hợp tác này nhanh chóng thu hút sự chú ý đông đảo trên mạng xã hội, với nhiều người háo hức mong chờ những sản phẩm và chiến dịch mới sẽ được ra mắt cùng Rosé. Nữ ca sĩ BlackPink vốn nổi tiếng là "nữ hoàng xu hướng" trên "X", nền tảng mạng xã hội đình đám, và sức ảnh hưởng của cô hứa hẹn sẽ mang đến thành công vang dội cho PUMA trong thời gian tới.